Khóc hết nước mắt bên thi thể 3 con cùng chết đuối dưới ao sâu lạnh lẽo

author 09:05 19/05/2016

(VietQ.vn) - Vợ chồng chị Nguyễn Thị Hằng có 4 người con thì 3 cháu lớn không may gặp nạn chết đuối, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM,  ông Nguyễn Văn Bình - Trưởng phòng Giáo dục huyện Tánh Linh (Bình Thuận) cho biết: Ba em học sinh là anh chị em ruột gồm Lâm Văn Quang, học sinh lớp 4; Lâm Thị Huyền, học sinh lớp 3; Lâm Văn Huy, học sinh lớp 1 ở trường Tiểu học Suối Kiết, huyện Tánh Linh (Bình Thuận) đã bị đuối nước chết vào chiều tối ngày 17/5.

Chiều 17/5, ba em xin mẹ đi chơi sau khi đi học về nhà, mãi đến tối không thấy các con về ăn cơm, người mẹ cùng hàng xóm cùng nhau đi tìm. Khi đến ao nước cách đó khoảng hơn 200 mét, mọi người phát hiện quần áo, dép của các em trên bờ nên đã cùng nhau xuống ao lặn tìm. Lát sau người dân đã tìm được thi thể của các em đưa về cho gia đình lo hậu sự.

Gia đình lo hậu sự cho 3 anh em cùng chết đuối

Gia đình lo hậu sự cho 3 anh em cùng chết đuối. Ảnh: CA TPHCM

Vợ chồng chị Nguyễn Thị Hằng có 4 người con thì 3 cháu lớn không may gặp nạn. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, chị Hằng đi làm thuê cho các gia đình trong xã, còn chồng chị là anh Lâm Văn Sỹ (31 tuổi) đang đi làm ăn xa ở tỉnh Lâm Đồng. 

Ông Nguyễn Thanh Ly, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Suối Kiết cho biết: Gia đình thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Chính quyền địa phương cũng như Uỷ ban nhân dân huyện đã đến thăm, chia sẻ nỗi đau với gia đình. Huyện hỗ trợ 16 triệu.

Đối với xã, ban đầu hỗ trợ ban đầu 3 triệu. Đồng thời, Ủy ban xã cũng chỉ đạo các ban ngành, thôn, vận động nhân dân hơn 30 triệu để hỗ trợ cho gia đình lo mai táng phí, báo VOV đưa tin. 

Thực hư tin Trung Quốc đóng hộp thịt người xuất khẩu bán ra nước ngoài(VietQ.vn) - Trung Quốc đã phải lên tiếng bác bỏ thông tin do truyền thông Zambia lan truyền rằng Trung Quốc đang bán thịt người làm thực phẩm ở châu Phi.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang