Hoãn xử vụ xông vào bệnh viện truy sát bệnh nhân

author 05:39 09/07/2016

Đã đâm nhiều nhát vào nạn nhân trước đó, khi người này được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện thì Minh còn tìm đến đây truy sát đến cùng.

Ngày 8-7, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Khưu Văn Minh (27 tuổi, ngụ ấp Thạnh Lợi A, xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) về hành vi giết người.

Theo cáo trạng, Minh có mâu thuẫn với anh Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ huyện Long Hồ, Vĩnh Long) từ trước nên khoảng 13 giờ ngày 10-1, Minh gặp Hoàng tại ấp Long Thuận A (xã Long Phước, huyện Long Hồ) thì dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Hoàng. Anh Hoàng bỏ chạy và được người dân gần đó đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu.

Không tha cho nạn nhân, đến14 giờ 50 phút cùng ngày, Minh lại tiếp tục giấu con dao trong người và vào tận khoa cấp cứu của bệnh viện tìm anh Hoàng. Lợi dụng sơ hở của nhân viên bảo vệ bệnh viện, Minh lại dùng dao đâm 2 nhát vào người anh Hoàng rồi bỏ trốn. Sau đó, anh Hoàng được đưa sang 1 bệnh viện ở TP Cần Thơ điều trị.

 Bị cáo Khưu Văn Minh tại toà

Sau vài giờ bỏ trốn, Minh tiếp tục trở lại bệnh viện để định truy sát anh Hoàng thì bị công an bắt. Theo kết quả giám định pháp y, anh Hoàng bị tỉ lệ thương tật 49%.

Tại phiên tòa, đại diện VKSND tỉnh Vĩnh Long cho rằng hành vi của bị cáo Minh là nguy hiểm cho xã hội, mong muốn truy sát bị hại đến cùng. Tuy nhiên, theo giám định, trong lúc xảy ra sự việc, Minh nghiện ma túy, tâm thần không ổn định nên đã đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo từ 10-11 năm tù giam.

Sau gần 1 giờ nghị án, HĐXX đã thông báo hoãn phiên tòa và sẽ tuyên án sau do có nhiều tình tiết cần bổ sung.

Bạn gái tường thuật trực tiếp cảnh người yêu da màu bị cảnh sát bắn gây chấn động nước MỹMới đây, một vụ nổ súng xảy ra tại Falcon Heights, thành phố Minneapolis, hạt Ramsay, bang Minnesota đã khiến dư luận trên khắp nước Mỹ vô cùng phẫn nộ.

Theo NLĐ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang