Hoảng hồn cá sấu sổng chuồng bơi giữa mương nước ở Quảng Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:37 07/06/2018

(VietQ.vn) - Khi phát hiện con cá sấu lớn, dài hơn 1 m đang bơi dưới mương nước, người dân thôn Nhuận Sơn (Quảng Nam) đã báo mọi người đến vây bắt.

Sự kiện: Thời sự

Dẫn thông tin Zing đăng tải, chiều 6/6, ông Trần Khiếp, Trưởng thôn Nhuận Sơn, xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam, cho biết người dân vừa bắt được con cá sấu sổng chuồng ra ngoài.

hoang-hon-ca-sau-song-chuong-boi-giua-muong-nuoc-o-quang-nam

 Con cá xấu xổng chuồng bị người dân vây bắt. Ảnh: VTC

Trước đó, khoảng 9h sáng cùng ngày, dân đi làm ở cánh đồng thôn Nhuận Sơn (huyện Duy Xuyên) hốt hoảng phát hiện con cá sấu dài hơn 1 m, nặng hơn 10 kg đang bơi giữa mương nước cách khu dân cư khoảng 200 m nên báo mọi người vây bắt.

Theo báo Lao động, được biết, con cá sấu này được xác định của ông Trần C. (trú thôn Nhuận Sơn) bị sổng chuồng trong quá trình nuôi nhốt.

Ngay sau đó, ông C. và một số người dân địa phương đã kịp thời dùng gậy và dây thừng khống chế được con cá sấu, đưa trở về chuồng trại nuôi.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã yêu cầu người chủ nuôi cá sấu này phải gia cố lại chuồng trại, không để lặp lại tình trạng tương tự gây nguy hiểm cho người dân, báo VTC đưa tin.

Hậu Giang: Bắt được cá rô vàng óng, anh nông dân chỉ để nuôi chứ không bán(VietQ.vn) - Trong lúc thăm lưới thả trong mương nước vườn nhà, anh nông dân miền Tây đã phát hiện và bắt được một con cá rô đồng to, vàng óng ánh rất đẹp, nặng hơn 100 gram.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang