Hoàng Thùy Linh chính thức lên tiếng xin rút khỏi ‘The Remix 2016’

authorHòa Lê 13:33 25/02/2016

(VietQ.vn) - Hoàng Thùy Linh cho biết, cô sẽ chia tay cuộc thi The Remix 2016, do sức khỏe không đảm bảo, không thể tập luyện với cường độ cao theo các liveshow.

Sự kiện:

Mới đây, Hoàng Thùy Linh lên tiếng cho biết, sẽ chính thức dừng tham gia cuộc thi The Remix 2016 vì sức khỏe không cho phép. Trong phát ngôn gửi đến báo chí, nữ ca sĩ chia sẻ: "Sau sự vắng mặt trong liveshow ngày 21/2 vừa qua, Linh cùng team vẫn tiếp tục chuẩn bị cho liveshow 28/2 tới đây. Tuy nhiên cho đến hôm nay, còn 3 ngày nữa đến liveshow tiếp theo mà tình trạng sức khoẻ của Linh dù có khá hơn một chút nhưng vẫn chưa thể tham gia tập luyện cường độ cao.

Hoàng Thùy Linh chính thức lên tiếng xin rút khỏi ‘The Remix 2016’Hoàng Thùy Linh rất tiếc khi phải ngừng tham gia chương trình The Remix 2016

Vì đã vắng mặt trong đêm vừa qua, nếu tiếp tục vắng mặt trong liveshow tiếp theo Linh nghĩ sẽ là không công bằng với khán giả, với các nghệ sĩ cùng tham gia. Với sự tôn trọng ban tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ cùng lòng tự trọng nghề nghiệp, Linh và các nghệ sĩ trong team của Linh đã thống nhất xin phép ngưng tham gia chương trình kể từ liveshow tuần này".

Được biết trong liveshow 6 chương trình The Remix 2016, ban tổ chức công bố sẽ không có nghệ sĩ bị loại do sự vắng mặt của Hoàng Thùy Linh. Vì vậy, cô cho rằng việc xin phép ngưng tham gia chương trình kể từ liveshow tuần này là để thể hiện sự tôn trọng ban tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ cùng tham gia, cùng lòng tự trọng nghề nghiệp của mình.

Hoàng Thùy Linh chính thức lên tiếng xin rút khỏi ‘The Remix 2016’Hoàng Thùy Linh là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý nhất chương trình The Remix 2016

Hoàng Thùy Linh là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý nhất chương trình The Remix 2016, với ngoại hình sáng sân khấu, khả năng nhảy và những màn trình diễn bùng nổ, biến hóa qua mỗi tuần thi. Sự chia tay bất ngờ của Linh và nhóm đã gây cho khán giả rất nhiều tiếc nuối.

Sau quyết định của Hoàng Thùy Linh, không ít khán giả liên tưởng trường hợp của cô với Sơn Tùng năm ngoái. Ở The Remix 2015, Sơn Tùng cũng được đánh giá là nhân tố triển vọng, tuy nhiên vì lý do sức khỏe nên anh xin dừng giữa chừng của cuộc thi.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang