Hoàng Thùy Linh đọ dáng cùng Mai Thỏ và dàn hotgirl Hà Thành

author 11:01 17/07/2014

(VietQ.vn) – Hai mỹ nhân xinh đẹp Hoàng Thùy Linh và Mai Thỏ đã có buổi đọ dáng cùng giới trẻ Hà Thành tại một trong những không gian giải trí mới mẻ có tên gọi cuốn hút Klub One.

Xuất hiện trong bữa tiệc đánh dấu sự trở lại của Klub One sau một thời gian vắng bóng. Hoàng Thùy Linh và Mai Thỏ đã cháy hết mình, mang đến cho các bạn trẻ có mặt tại đây một không khí hết sức sôi động.

Đúng với phong cách bốc lửa, ngọt ngào vốn có Hoàng Thùy Linh vừa hoang dã

Hoàng Thùy Linh vừa hoang dã, vừa sexy bốc lửa


Đúng với phong cách bốc lửa, ngọt ngào vốn có Hoàng Thùy Linh vừa hoang dã thể hiện sexy trong màn vũ đạo của mình. Xuất hiện tại bữa tiệc và là người chủ trì bốc thăm  trúng thưởng Ipad tại chỗ, Mai Thỏ cũng tỏ ra không kém cạnh khi so độ bốc lửa, sexy của mình cùng Hoàng Thùy Linh và rất nhiều hot girl xinh đẹp của Hà Thành.

Mai Thỏ cũng tỏ ra không kém cạnh khi so độ bốc lửa, sexy của mình

Mai Thỏ cũng tỏ ra không kém cạnh khi so độ bốc lửa, sexy của mình 

Bên cạnh sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh, Mai Thỏ, nam ca sỹ Quang Hà cũng đốt nóng không khí đêm nhạc bằng những  ca khúc hit trẻ trung, sôi động làm nên tên tuổi của anh.

Quang Hà đã có đêm nhạc minishow đánh dấu sự trở lại tại Klub One

Quang Hà đã có đêm nhạc minishow đánh dấu sự trở lại tại Klub One. 

Sự xuất hiện trở lại của Klub One lần này mang đến cho các bạn trẻ sự hứng khởi với sự mới mẻ, không gian giải trí đa màu sắc và sôi động cùng những hoạt động văn hóa lành mạnh. Sự xuất hiện của những ca sỹ trẻ đình đám, những người mẫu tên tuổi, đặc biệt là sự xuất hiện của các ao thuật gia hàng đầu Việt Nam … Không chỉ có vậy, đây còn là nơi xuất hiện thường xuyên của những DJ tên tuổi trong đó có anh chàng DJ Jesse Garcia  đình đám đến từ Bacelona. Anh được biết đến là một trong những DJ nhạc House, những bản nhạc do anh sáng tác như Shake it, Let's get happy, Off da hook, Let's me hear ya go... đã tung hoành khắp các Club đêm lớn nhất trên thế giới, mang đến cho giới trẻ một màu sắc âm nhạc vừa hoang dã, lãng mạn, vừa sôi động, trẻ trung, thể hiện đúng chất dòng máu Latin trong con người Jesse Garcia... Sự hội tụ của các DJ nổi tiếng đã đem đến cho khán giả một sự trải nghiệm mới về công nghệ nghe - nhìn hiện đại, đắm mình trong phong cách thưởng thức âm nhạc với những cảm xúc thăng hoa đỉnh cao của âm thanh và ánh sáng. Cũng tại Klub One, các bạn trẻ năng động có thấy tìm thấy nhiều điều thú vị ở những club nổi tiếng nhất trên thế giới như IBIZA, Las Vegas, hay Paris, London...

Sự hội tụ của các DJ nổi tiếng đã đem đến cho khán giả một sự trải nghiệm mới về công nghệ nghe - nhìn hiện đại

Sự hội tụ của các DJ nổi tiếng đã đem đến cho khán giả một sự trải nghiệm mới về công nghệ nghe - nhìn hiện đại

DJ Jesse Garcia  đình đám đến từ Bacelona

DJ Jesse Garcia  đình đám đến từ Bacelona


Với phong cách sang trọng, đẳng cấp và tràn đầy sáng tạo, Klub One còn là một thế giới giải trí mới, đa màu sắc, vô cùng sôi động hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ những giây phút thư giãn, thảo mái. Tất cả sẽ khiến các "lady and gentleman" đứng ngồi không yên. Liên hệ đặt bàn: 04.66668688, 0965508088.

Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang