Hoàng Thùy Linh nhảy sung đến bung giày trên sóng VTV3

authorTuyết Anh 17:33 28/12/2015

(VietQ.vn) - Hoàng Thùy Linh đã mang đến một tiết mục vô cùng nóng bỏng trong đêm chung kết Siêu mẫu 2015 phát sóng trên VTV3. Nữ ca sĩ nhảy sung đến nỗi bật giày.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Thanh Niên, đến với đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam tối 27/12, Hoàng Thùy Linh làm nóng không khí sôi động cùng các ca khúc quen thuộc như Crazy, Just you... Nữ ca sĩ diễn sung trên sân khấu và phải thay giày khác ra về vì sự cố bật đế giày diễn.

Hoàng Thùy Linh nhảy cực bốc lửa trong đêm chung kết Siêu mẫu 2015 Hoàng Thùy Linh nhảy cực bốc lửa trong đêm chung kết Siêu mẫu 2015

Với lợi thế hình thể nóng bỏng, Hoàng Thùy Linh chú ý chọn trang phục diễn khoe được thế mạnh của mình. Cô xuất hiện hút mắt trong bộ trang phục ngắn đỏ rực đính đá và còn cắt khoét rất gợi cảm. Nữ diễn viên Thần tượng nhún nhảy với những vũ đạo mạnh, thậm chí nằm dài lên sàn sân khấu. Phong cách gợi cảm cùng giọng hát nội lực, Hoàng Thùy Linh đã khuấy động đêm nhạc tại tối qua.

Với việc chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3, phần trình diễn này của Hoàng Thùy Linh đã được truyền tải đến với đông đảo khán giả xem màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên, Hoàng Thùy Linh được biểu diễn trên sóng của đài quốc gia.

Màn trình diễn của ca sĩ gây ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ Màn trình diễn của ca sĩ gây ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ

Còn nhớ, vào cuối năm 2013, MV Rơi được phát trên VTV3 đã đánh dấu sự trở lại của giọng ca người Hà Nội sau scandal ầm ĩ. Sau đó, cô tiếp tục có cơ hội được lên hình khi góp mặt trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 3 năm sau. Mặc dù vậy, đầu năm 2015, Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị gạt tên khỏi danh sách thí sinh của The Remix mùa đầu tiên chỉ vài ngày trước liveshow mở màn. Theo nhiều nguồn tin thì nhiều khả năng, cô sẽ trở lại với The Remix mùa thứ hai với tư cách là đội thứ 10, theo Vietnamnet.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang