'Ngả mũ' trước khối tài sản 'khủng' của Hoàng Thùy Linh

author 18:43 23/04/2015

(VietQ.vn) - Hoàng Thùy Linh được mọi người biết đến không chỉ bởi tài năng ca hát và diễn xuất mà còn bởi khối tài sản khủng mà cô đang sở hữu. Cô thường xuyên xuất hiện với những chiếc xe bạc tỷ, những bộ cánh hàng hiệu đắt giá.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Nổi lên từ bộ phim Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh được nhiều khán giả ngưỡng mộ nổi bật với vẻ đẹp mặn mà, những đường cong nóng bỏng và vẻ đẹp sexy đầy cuốn hút. Cô ca sĩ - diễn viên sinh năm 1988 này hiện được coi là một trong những ngôi sao hot nhất của showbiz Việt hiện nay. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi cô là một trong những nữ đại gia hữu khối gia tài “khủng” nhiều người phải khao khát.

Bây giờ, nhắc đến Hoàng Thùy Linh, mọi người không còn nghĩ đến cô gái lộ clip nóng một thời nữa mà nghĩ đến cô với vai trò một ca sĩ, một diễn viên khá thành công. Mới đây nhất, cô đã đánh dấu sự trở lại với dự án phim Thần tượng và được người hâm mộ đón nhận.

Một trong những đại gia sở hữu khối tài sán khủng nhiều người ngưỡng mộ trong showwbiz lphải kể đến Hoàng Thùy Linh

Một trong những đại gia sở hữu khối tài sán khủng nhiều người ngưỡng mộ trong showwbiz lphải kể đến Hoàng Thùy Linh

Bằng năng lực và tài năng của mình, Hoàng Thùy Linh đã trở lại ngoạn mục sau một số sự cố đáng tiếc. Cô ngày càng khẳng định đẳng cấp của mình bằng nhà đẹp và xe siêu sang. Được biết, cô là ca sĩ khá đắt show ca nhạc, đặc biệt năm 2013 Hoàng Thùy Linh chăm chỉ làm MV âm nhạc bởi vậy không khó để lý giải khối tài sản tiện nghi đáng ngưỡng mộ của cô đang sở hữu.

Dù chưa bao giờ khoe tài sản trên báo hay nói mình đi xe bao nhiêu tiền nhưng qua mức độ sang trọng của chiếc xe hay những vật dùng mà cô dùng thì nhiều người cũng đoán được giá trị không hề nhỏ của chúng. Thậm chí, không ít người phải thầm ghen tỵ với tài sản của cô gái 8x này.

Hoàng Thuy Linh thưởng xuyên xuất hiện cùng những chiếc xe bạc tỷ

Hoàng Thùy Linh thưởng xuyên xuất hiện cùng những chiếc xe bạc tỷ

Theo ghi nhận của báo Người Đưa Tin, căn biệt thự sang trọng của Hoàng Thùy Linh được Thanh Vân Hugo chia sẻ cách đây không lâu cũng khiến nhiều người chóang váng. Ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Không những vậy, nó còn cảnh  rất đẹp, có thể ngắm đường phố, thành phố lung linh vào ban đêm.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh những chiếc xe bạc tỷ khiến không ít người choáng ngợp. Mặc dù chưa bao giờ công khai giá trị của những chiếc xe. Tuy nhiên, mức độ sang trọng của những chiếc xe này cũng đủ khiến nhiều người ghen tỵ. Được biết, chiếc xe Mercedes màu đen thường được Hoàng Thùy Linh sử dụng làm phương tiện đi lại hàng ngày được cô mua từ năm 2012 có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Căn biệt thự sang trọng của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ

Căn biệt thự sang trọng của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ

Không chỉ có nhà đẹp, xe sang, Hoàng Thùy Linh cũng thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh hàng hiệu. Chiếc váy mà Hoàng Thùy Linh đang mặc có giá lên tới 90 triệu đồng. Ngoài ra, nữ ca sĩ có hẳn một bộ sưu tập giày hoành tráng. Nữ ca sĩ có hẳn một bộ sưu tập giày hoành tráng, theo ghi nhận của báo VietNamNet.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang