Hoàng Tôn, Thùy Chi, Trung Quân Idol ‘cháy’ hết mình với 'bài ca sinh viên'

author 13:54 13/04/2015

(VietQ.vn) - Ca sĩ Thùy Chi, Hoàng Tôn đã mang đến những tiết mục biểu diễn ấn tượng cho đêm chung kết “Hành trình bài ca sinh viên 2015” khu vực đầu tiên.

Tối 12/4/2015 tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, chương trình “Hành trình bài ca sinh viên 2015” do Tổng Công ty Viễn thông Viettel phối hợp với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã thi đêm chung kết khu vực đầu tiên tại Hà Nội.

Khách mời Hoàng Tôn mang hit Để em rời xa xuất hiện trên sân khấu bài ca sinh viên

Khách mời Hoàng Tôn mang hit Để em rời xa xuất hiện trên sân khấu trong tiếng reo hò của khán giả thủ đô

Các trường có tiết mục lọt vào vòng chung kết khu vực là: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Học viện Ngoại giao, Học viện Tài Chính, Đại học Xây Dựng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Đại học Sư phạm Nghệ  thuật TW và Đại học Mỹ Thuật Công nghiệp. 02 tiết mục xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc thông qua thẩm định của Ban giám khảo và bình chọn 8062 của khán giả.

02 ca khúc đã chinh phục ban giám khảo và quý vị khán giả để đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc là bài hát Linh thiêng hào hoa (MS 01) của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và bài hát Quê hương (MS 03) của trường Đại học Sư phạm 2.

Vòng chung kết khu vực sẽ diễn ra ở 8 tỉnh/TP, trong đó Hà Nội là điểm mở màn. Buổi biểu diễn đầu tiên này đã them phần bùng nổ khi có sự tham gia của ca sĩ khách mời Thùy Chi, Hoàng Tôn, Trung Quân Idol với các ca khúc đang được các bạn trẻ yêu thích như: Dấu mưa, Trót yêu, Dành cho em, Ba kể con nghe…

: ca sĩ huấn luyện viên Thùy Chi trên sân khấu bài ca sinh viên

Ca sĩ, huấn luyện viên Thùy Chi trên sân khấu bài ca sinh viên

Bên cạnh việc tham dự và cổ vũ cho cuộc thi, các bạn sinh viên còn được giao lưu, thưởng thức café, nghe nhạc miễn phí trong không gian sáng tạo của Viettel Music Coffee. Đồng thời trải nghiệm các dịch vụ giải trí trên di động như Mocha Chat, Keeng, Anybook, 106x… cũng như tham quan, tìm hiểu về các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội qua các gian trưng bày.

Với chủ đề “Tự hào Sinh viên Việt Nam”, Chương trình “Hành trình Bài ca sinh viên năm 2015” đã thực sự trở thành một sân chơi độc đáo, hiện đại, rộng mở, nơi các bạn sinh viên có thể giao lưu, hội nhập và bộc lộ những tiềm năng âm nhạc, đồng thời quảng bá hình ảnh, thể hiện lòng tự hào về ngôi trường mình đang theo học.

Nhạc sĩ Huy Tuấn, Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi cho biết: “Hiện nay nhiều ca sĩ có tên tuổi trên thị trường đều xuất phát từ những phong trào văn hóa văn nghệ của sinh viên. Vì thế qua cuộc thi “Hành trình Bài ca sinh viên năm 2015”, chúng ta sẽ tìm ra những tài năng ca nhạc sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng là một điều hoàn toàn có khả năng”.

tiết mục của trường đại học xây dựng tại bài ca sinh viên

Tiết mục ấn tượng của trường Đại học xây dựng tại Hành trình bài ca sinh viên

Ông Lê Hữu Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel, đơn vị đồng hành với Hành trình bài ca sinh viên chia sẻ: “Cho đến nay có thể khẳng định chương trình đã mang đến cho các bạn sinh viên một sân chơi hấp dẫn, bổ ích để các bạn được tự do thể hiện tài năng và cá tính âm nhạc của mình. Chúng tôi vui mừng vì sự đồng hành của Viettel đã góp phần đem lại điều đó”.

Đồng chí Phạm Trung Thành – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam – Phó Giám Đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam nhận định: “Hành trình Bài ca sinh viên năm 2015” là cuộc thi âm nhạc độc đáo, hiện đại, kết hợp được các hình thức dự thi qua mạng và trực tiếp trên sân khấu, có qui mô phủ rộng tới hơn 200 trường ĐH, CĐ cả nước, với sự tham gia dự thi của hơn hàng trăm nhóm nhạc, hàng ngàn sinh viên và sự cổ vũ của hàng triệu khán giả trong thời gian 5 tháng. Chương trình đã thực sự trở thành một sân chơi văn hoá, văn nghệ rộng lớn, dài hơi, định hướng và kết nối sinh viên cả nước, nơi sinh viên được thể hiện khả năng trình diễn âm nhạc sáng tạo, quảng bá hình ảnh nhà trường và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của sinh viên Việt Nam. Nói một cách khác, “Hành trình Bài ca sinh viên năm 2015” là một hoạt động thiết thực, hiệu quả góp phần tạo môi trường để sinh viên rèn luyện, phấn đấu đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" do HSVVN các cấp trao tặng.

Các đêm thi chung kết khu vực tiếp theo diễn ra tại Thái Nguyên ngày 16/4, Hải Phòng ngày 19/4, Bắc Ninh ngày 23/4, Đà Nẵng ngày 5/5, TP Hồ Chí Minh ngày 10/5, Bình Dương ngày 14/5, Cần Thơ ngày 17/5) và kết thúc hành trình “Bài ca sinh viên” bằng đêm chung kết toàn quốc diễn ra tại Hà Nội vào ngày 30/5/2015.

Thùy Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang