Hoàng tử đẹp trai Sheikh Rashid của Dubai bất ngờ qua đời vì đau tim

authorHồng Anh 22:20 20/09/2015

(VietQ.vn) - Hoàng tử Sheikh Rashid bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum, con trai của quốc vương Dubai Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum vừa đột ngột qua đời vào sáng thứ bảy vì một cơn đau tim.

Ngày 19/9, Dubai tuyên bố quốc tang bằng việc treo cờ rủ ba ngày sau khi Hoàng tử qua đời vì một cơn đau tim. Hoàng tử Sheikh Rashid bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum sinh này 12/11/1981 tại Dubai.

Hoàng tử là con trai cả của Quốc vương Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum. Quốc vương là người cai trị của Dubai và cũng là Phó Tổng thống và Thủ tướng của Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE).

Sheikh Rashid bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum

Hoàng tử đẹp trai Sheikh Rashid của Dubai bất ngờ qua đời vì đau tim

"Hôm nay, tôi đã mất một người bạn thân nhất và người bạn đồng hành thời thơ ấu, anh trai thân yêu của tôi Rashid," Sheikh Hamdan bin Mohammed, Thái tử của Dubai cho biết.

Tổng thống Sheikh Khalifa cũng tuyên bố ba ngày để tang trên toàn UAE, với cờ tại các phòng ban và các tổ chức chính phủ để bay rủ. Sự ra đi đột ngột của chàng trai được cho là đẹp trai nhất UAE khiến cho người hâm mộ thể thao và yêu mến Hoàng tử đau buồn.

Hoàng tử đẹp trai Sheikh Rashid bất ngờ qua đời

Hoàng tử Sheikh Rashid là con trai cả của Quốc vương Dubai

Các tổ chức chính phủ UAE, bao gồm Hội đồng Quốc gia Liên bang, và các quan chức, các nhà lãnh đạo Ai Cập, Jordan, Bahrain, Oman, Qatar, Kuwait và Liên đoàn Ả Rập đã gửi lời chia buồn.

Sheikh Rashid đã được sinh ra tại Dubai và theo học tại các trường Rashid, sau đó tham dự Học viện quân sự Sandhurst ở Anh, tốt nghiệp từ đó vào năm 2002.

Sheikh Rashid là một thành viên tích cực của Dubai Cares tổ chức từ thiện và một nhân vật thể thao nổi tiếng. Ông đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thể thao tại UAE.

Sheikh Rashid là một người cưỡi ngựa giỏi

Hoàng tử Sheikh Rashid là một người cưỡi ngựa giỏi

Sheikh Rashid là thành viên sáng lập của Dubai Sports Club và văn hóa, mà ông là chủ tịch cho đến năm 2005, khi anh trai của ông Sheikh Ahmed bin Mohammed mất vị trí.

Sheikh Rashid là một người cưỡi ngựa giỏi, đã tham gia các cuộc thi quốc tế và địa phương và vinh quang chiến thắng cho UAE.

Sheikh Rashid đã giành được hai huy chương vàng tại 120 km Endurance cá nhân và 120km Endurance Đội sự kiện hỗn hợp tại Thế vận hội Doha châu Á 2006.

Trai đẹp Dubai qua đời

Hoàng tử Sheikh Rashid đã giành được hai huy chương vàng tại Thế vận hội Doha châu Á 2006

Hoàng tử Sheikh Rashid được cho là một trong số ít chàng trai đẹp trai nhất ở UAE đến nay

Hoàng tử Sheikh Rashid được cho là có ngoại hình đẹp trai nhất ở UAE

Hoàng tử Sheikh Rashid được cho là một trong số ít chàng trai đẹp trai nhất ở UAE đến nay

Hoàng tử Sheikh Rashid đã từng học trường quân đội tại Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang