Hoàng tử Thụy Điển phá mọi rào cản để cưới cựu người mẫu

author 07:16 15/06/2015

(VietQ.vn) - Cựu người mẫu Sofia Hellqvist chính thức trở thành Công nương Thụy Điển sau lễ cưới hoành tráng với Hoàng tử Carl-Philip tại một nhà thờ ở thủ đô Stockholm hôm 13/6. Cô Hellqvist từng bị hoàng gia phản đối do từng chụp ảnh ngực trần khi còn là người mẫu.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, Hoàng tử Thụy Điển Carl Philip đã nên duyên vợ chồng với cựu người mẫu Sofia Hellqvist sau đám cưới được tổ chức linh đình tại Stockholm vào hôm 13/6. Báo chí Thụy Điển đưa tin Hoàng tử Philip và cựu người mẫu Hellqvist hẹn hò từ năm 2010, sau khi gặp nhau tại một khu nghỉ dưỡng bên bờ biển. Cô Hellqvist từng bị hoàng gia phản đối do từng chụp ảnh ngực trần khi còn là người mẫu.

Cô dâu Hellqvist rất xinh đẹp trong chiếc váy cưới do nhà thiết kế người Thụy Điển Ida Sjöstedt trang trí, với tay và lưng viền đăng-ten. Hoàng tử Philip, người đứng thứ ba trong thứ tự kế vị ngôi vua, rất hạnh phúc nhưng có đôi chút lo lắng trong ngày cưới, theo Mirror.

Hôn lễ được tổ chức tại Nhà thờ bên trong Cung điện Hoàng gia Thụy Điển ở thủ đô Stockholm

Hôn lễ được tổ chức tại Nhà thờ bên trong Cung điện Hoàng gia Thụy Điển ở thủ đô Stockholm. Ảnh: AP

 

Quốc vương Thụy Điển Carl Gustaf và Hoàng hậu Silvia rất rạng rỡ trong ngày trọng đại của con trai. Ngoài con trai là Hoàng tử Philip, các con gái của hai người là Công chúa Victoria - người kế vị ngai vàng - và Công chúa Madeleine đều kết hôn với các dân thường. 
 đây là lần đầu tiên một thường dân Thụy Điển trở thành công nương nước này sau nhiều thế kỷ.

 Đây là lần đầu tiên một thường dân Thụy Điển trở thành công nương nước này sau nhiều thế kỷ. Ảnh: AP

Tuy nhiên, bất chấp dư luận, tình yêu giữa hoàng tử Philip và người mẫu Hellqvist đã vượt qua mọi sóng gió và đâm hoa kết trái. Dần dần, Hoàng gia cũng chấp nhận mối quan hệ của 2 người và lễ cưới chính thức giữa Hoàng tử Philip với người bạn gái lâu năm đã diễn ra ngày 13/6, báo Dân Việt đưa tin. 
Trong khi đó, Hoàng gia Thụy Điển đã chính thức đón tiếp 550 khách mời tham dự lễ cưới bao gồm cả Hoàng tử Edward, Bá tước xứ Wessex của Anh, Công chúa Takamado của Nhật Bản, Hoàng tử Nhật Bản Takamado, Hoàng hậu Bỉ Mathilde, Hoàng tử Nikolaos và Công chúa Tatiana của Hy Lạp và Đan Mạch. 

 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang