Học cách quyến rũ chết người trên giường của một Geisha

author 11:53 18/09/2014

(VietQ.vn) - Để hâm nóng tình yêu, không có gì hiệu quả hơn việc “làm mới” bản thân trên giường. Hãy cùng học hỏi những chiêu thức của một Geisha trong việc chinh phục và quyến rũ đàn ông

Các geisha Nhật Bản là bậc thầy trong việc quyến rũ và chinh phục đàn ông trên giường với vẻ ngoài yêu kiều, chu đáo, thông minh, hài hước và thanh lịch. Một trong những bí quyết quan trọng nhất đó là một geisha luôn khiến người đàn ông cảm thấy mình là một vị vua duy nhất, và đặc biệt nhất. 

quyến rũ trên giường

Geisha là bậc thầy trong việc quyến rũ và chinh phục đàn ông. Ảnh minh họa

Nếu mối quan hệ giữa hai bạn bắt đầu đến giai đoạn bão hòa, mất dần những nồng cháy nóng bỏng ban đầu, tốt hơn hết bạn hãy thử theo phong cách của một geisha. Hãy cùng tìm hiểu giai đoạn đầu tiên của nàng để chinh phục đàn ông.

Bước chuẩn bị   

* Đồ lót lụa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các geisha để tạo sự nữ tính và quyến rũ ngay từ đầu.      

* Son môi màu đỏ sáng cũng là “vũ khí” đặc biệt” để các geisha kích thích đàn ông.     

* Nếu mái tóc của bạn khá dài, hãy thử búi lên và để lộ phần cổ duyên dáng của mình.      

* Đừng quên xịt nước hoa có hương thơm thơm hấp dẫn ở một số vị trí nhạy cảm như cổ, giữa ngực, phía sau tai và cổ tay.      

* Chọn một vị trí thích hợp nhất trong ngôi nhà cho cả 2 bạn. Đặt ít nến quanh phòng và cài một bản nhạc nhẹ cho không khí thêm phần lãng mạn.

* Chuẩn bị bồn tắm với nước ấm có mùi dầu hoa oải hương hay hoa nhài.    

* Khuyến khích người bạn tình tắm cùng mình trước khi cả hai đến giai đoạn tiếp theo. 

Màn dạo đầu

quyến rũ trên giường

Geisha có những bí quyết riêng khiến người đàn ông của mình luôn ngây ngất trong niềm đam mê. Ảnh minh họa

Để làm tốt phần này, các geisha thường chuẩn bị theo các bước sau:     

* Sau khi tắm, hãy đưa người bạn tình đến chỗ bạn đã chuẩn bị. Sau đó bắt đầu khiêu khích sự kiên nhẫn của anh ấy.      

* Massage toàn thân nhẹ nhàng bằng kem dưỡng da có hương hoa oải hương, va ni hay bơ ca cao. Bạn có thể kể vài câu chuyện vui “nhạy cảm” trong khi xoa bóp vai, cổ.     

* Tưởng tượng mình là một phần của câu chuyện và cố gắng truyền đạt những mong muốn thầm kín của bạn.     

Giai đoạn gần gũi

Sau khi khởi động, các bước tiếp theo là:      

* Hãy bắt đầu bằng một nụ hôn nhẹ nhàng và nhìn say đắm vào mắt chàng.      

* Dẫn chàng vào phòng và cởi quần áo một cách khiêu gợi.      

* Khi thời điểm đến, hãy để cả hai hòa nhập thành một.      

* Khi làm tình, vứt bỏ tất cả những suy nghĩ lo lắng, chỉ tập trung cảm nhận bằng mọi giác quan.      

* Đừng đưa những ý kiến tiêu cực khi đang “hành sự”. Hãy khuyến khích và khen ngợi bạn tình của mình càng nhiều càng tốt.

Một khi đã ứng dụng nhuần nhuyễn giai đoạn trên, những thông tin dưới đây cũng sẽ giúp bạn nâng cao “kỹ thuật” để áp dụng với bạn tình của mình. 

Khoảnh khắc của màn dạo đầu

Cách thức của Geisha là không bao giờ vội vàng. Để để cả hai cùng thư giãn và cảm nhận mình đang được đối xử như những vị vua chúa. Về bản chất, đàn ông ai cũng muốn được nuông chiều. Hãy có màn dạo đầu nhẹ nhàng bằng việc xoa bóp vai cho chàng và khơi gợi những đam mê mãnh liệt của chàng. Thì thầm những câu chuyện “nhạy cảm” cũng có tác dụng không kém. Và cuối cùng hãy để tình yêu và cảm xúc thăng hoa.. Điều đầu tiên mỗi geisha đều phải học đó là tìm hiểu 48 vị trí quan hệ tình dục để không bị lúng túng trên giường. Dưới đây là kiểu quan hệ hấp dẫn nhất của Geisha:

Sử dụng lưỡi

Hãy quên đi những vị trí thông thường và thử sử dụng lưỡi để khám phá từng xăng ti mét cơ thể của bạn tình. Bắt đầu từ phía sau cổ, xuống vai, cho đến phần nhạy cảm ở hông.

Tiếp tục chơi đùa với lưỡi ở phần trước của cơ thể, bắt đầu từ cổ, ngực, bụng và đỉnh điểm là “cậu nhỏ”. Đây chắc chắn là một phong cách làm tình khiến bạn không bao giờ dừng được đam mê.

Thư giãn

Sau màn nóng bỏng, hãy để cả hai cùng nghỉ ngơi để không cảm thấy quá kiệt sức. Hỏi bạn tình của mình xem muốn quay về phía nào và cả hai bạn sẽ cùng quay về một hướng. Gác nhẹ một chân lên chân của bạn tình và cùng tận hưởng cảm giác thoải mái trước khi bắt đầu “hiệp” mới.

Bạn đang háo hức muốn thử? Đừng quên, chỉ làm điều này với chồng/ người yêu của mình. Đừng quên dành tặng chàng những lời khen ngợi và yêu thương, chàng sẽ rất cảm kích vì điều đó.

Nguyễn Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang