Học hỏi cách quảng bá nền du lịch của Malaysia

author 06:00 06/09/2016

(VietQ.vn) - Du lịch của Malaysia thu hút nhiều lượt khách cả trong và ngoài nước tới thăm mỗi năm.

Sự kiện: Cách làm du lịch hiệu quả

Chính phủ Malaysia là một trong số những chính phủ đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện và mở rộng ngành công nghiệp du lịch. Malaysia có nhiều điểm du lịch hấp dẫn.  Không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà đây còn là sự lựa chọn của rất nhiều du khách quốc tế. Vì vậy nền du lịch Malaysia tác động tích cực đến tăng trưởng kinh tế của quốc gia. 

 Chính phủ Malaysia đặc biệt quan tâm đến sự phát triển của nền du lịch nước mình

Các số liệu thống kê cho thấy sự phát triển và tăng cường các ngành công nghiệp du lịch và số lượng khách du lịch vẫn tiếp tục tăng lên theo cấp số nhân trong khoảng thời gian gần đây, cho thấy tầm quan trọng mà ngành du lịch đối với kinh tế đất nước này.

Những điểm đến hấp dẫn ở Malaysia là gì?

Chính phủ Malaysia đã đơn giản các thủ tục và hỗ trợ ngành công nghiệp du lịch của nước này để có được vị thế cạnh tranh so với các nước trong khu vực. Văn hóa, ngôn ngữ, tôn giáo đa dạng và các lễ hội khác nhau là một trong những yếu tố quan trọng thu hút khách du lịch từ các vùng khác nhau. 

Du lịch Malaysia dựa vào sự đặc trưng về tôn giáo và sự đa dạng các lễ hội để thu hút du khách thập phương 

Một số điểm du lịch nổi tiếng của Malaysia là Penang, Pulau Redang, Cameron Highlands, kapas, Taman Negara, Perhentian, Sarawak và Sabah, Kuala Lumpur, Melaka, Langkawi, Putrajaya và cao nguyên Genting. Không chỉ là các thành phố  có lịch sử lâu bền, một số là di tích cổ xưa, hiện vật lịch sử và kiến ​​trúc mà còn có những hòn đảo ven biển, núi lớn mang lại cảm giác thanh thản cho bất cứ ai ghé thăm. Chính phủ xúc tiến, quảng bá Malaysia về vẻ đẹp tự nhiên của núi và hải đảo cùng với những con phố sầm uất, thành phố phát triển, nơi mua sắm, thức ăn tuyệt vời.

 Chính phủ xúc tiến, quảng bá Malaysia về vẻ đẹp tự nhiên của núi và hải đảo cùng với những con phố sầm uất, thành phố phát triển, nơi mua sắm, thức ăn tuyệt vời.
Việt Nam học hỏi được gì từ nền du lịch Singapore?(VietQ.vn) - Nền du lịch Singapore là một trong những điểm sáng của du lịch châu Á cũng như du lịch trên thế giới.

Làm thế nào Malaysia có thể giúp tăng cường nền kinh tế?

Người thích đi du lịch đến những nơi đẹp khác nhau trên thế giới và họ chỉ có thể biết về những nơi này khi được giới thiệu và quảng bá. Malaysia được coi là một trong những điểm du lịch thu hút khách du lịch nhiều nhất đối trong khu vực Châu Á.

 Malaysia là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất khu vực châu Á

Mặc dù hầu hết các nền kinh tế bị suy thoái nhưng du lịch Malaysia đã có thể thu hút 23,9 triệu lượt người tới thăm, cao hơn so với các năm trước là 7%. Điều này thể hiện Malaysia đã có những nỗ lực đáng kể để đảm bảo duy trì vị trí trong lĩnh vực du lịch.

Đặt chỗ ở Malaysia

Một số trang web trực tuyến cho phép mọi người đặt vé và phòng khách sạn nếu họ muốn đến thăm Malaysia. Với mục đích quảng bá, Malaysia chú trọng vào những yếu tố quan trọng có thể giúp họ đạt được sự tăng trưởng và tiếp tục đẩy mạnh mở rộng kinh doanh du lịch của đất nước.

 Với mục đích quảng bá, Malaysia chú trọng vào những yếu tố quan trọng có thể giúp họ đạt được sự tăng trưởng và tiếp tục đẩy mạnh mở rộng kinh doanh du lịch của đất nước.

 Nguyễn Thảo (Theo mnzbc)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang