Tạm giam hai học sinh cấp 3 đánh bạn lún xương sọ gây 'rúng động'

author 20:03 17/03/2016

(VietQ.vn) - Công an huyện M’Đrắk (Đắk Lắk) cho biết đã tạm giam đối với hai học sinh là Trần Đình Sang (SN 1999) và Bùi Ngọc Hải (SN 1998).

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, ngày 17/3, nguồn tin từ Công an huyện M’Đrắk cho biết, cơ quan này đã bắt tạm giam 2 học sinh cấp 3 về hành vi đánh bạn học cùng trường đến vỡ, lún xương sọ.

Hai học sinh bị khởi tố là Trần Đình Sang (16 tuổi), trú tại xã Ea Riêng và Bùi Ngọc Hải (17 tuổi), trú tại xã Ea H’Mlay, huyện M’Drăk, tỉnh Đắk Lắk. Sang là học sinh lớp 10, Hải là học sinh lớp 11 của Trường THPT Nguyễn Trường Tộ.

Trước đó, giữa Trần Đình Sang và Bùi Ngọc Hải có xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Tuấn Anh là bạn học cùng trường. Đến giờ tan trường, khi Tuấn Anh vừa bước ra khỏi cổng trường, Sang và Hải rủ nhau chặn đường để dằn mặt. Sang và Hải liền xông vào đấm, đá tới tấp vào người và đầu của Tuấn Anh cho tới khi được bạn bè phát hiện can ngăn, cả 2 mới chịu dừng lại.

Sang và Hải tại cơ quan công anSang và Hải tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí

Lúc này, Tuấn Anh về nhà thì thấy đầu mình choáng váng, xây xẩm mặt mày nên được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột). Tại đây, Tuấn Anh được xác định bị vỡ lún xương sọ, chèn ép não với tỷ lệ thương tật là 30%, báo Dân Trí đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang