Học sinh giả bị học sinh thật đánh chết vì vào trường gây chuyện

author 17:08 29/04/2015

(VietQ.vn) - Công an Đồng Nai đang làm rõ vụ việc nam thanh niên 18 tuổi bị một nhóm học sinh cấp 2 đánh chết ngay trong trường vì giả học sinh đến gây chuyện.

Sáng 29/4, cơ quan điều tra công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ cái chết của anh Lê Hoàng Thắng (18 tuổi, ngụ P. Bửu Hòa, TP. Biên Hòa) trong vụ ẩu đả với nhóm học sinh lớp 9 Trường THCS Thống Nhất (TP.Biên Hòa) sáng 27/4, theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ.

Theo báo cáo nhanh của ban giám hiệu Trường THCS Thống Nhất gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Biên Hòa, vào giờ ra chơi sáng 27/4, Thắng đã mặc đồng phục học sinh, lẻn vào sân trường qua cổng phụ, gây sự với các em trong trường. Khi vào trong trường, Thắng lấy chai thủy tinh đánh em Nguyễn Hoàng L. (lớp 9/2).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc học sinh đánh nhau chết người ở Đồng Nai

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc học sinh đánh nhau chết người ở Đồng Nai. Ảnh Tiền Phong

Trong khi đó, thông tin trên báo Tiền Phong cho hay, Thắng vốn là  cựu học sinh của Trường THCS Thống Nhất (phường Thống Nhất, TP.Biên Hoà). Sáng hôm xảy ra vụ việc, Thắng đã mang áo quần học sinh lẻn vào trường tìm Q. (học lớp 9/5) để nói chuyện nhưng không tìm thấy.

Khi đi ra khu vực căn tin của trường thì Thắng gặp L. (học sinh lớp 9/2), Thắng lên tiếng chửi thì bị L. đá một cái vào người, Thắng liền cầm chai nước ngọt loại thủy tinh tính đánh L. Vụ việc bị bảo vệ nhà trường phát hiện và kịp can ngăn. Bảo vệ đã mời Thắng lên phòng giám thị làm việc nhưng Thắng bỏ chạy.

Được biết, khi thấy Thắng bỏ chạy, một nhóm học sinh trong trường (khoảng 6 người) liền đuổi theo và lao vào đánh. Thắng bị đạp té vào cột trường ngất xỉu. Lúc này, có một nhóm thanh niên đang chờ Thắng sẵn ở ngoài cổng trường xin bảo vệ mở cổng để đưa Thắng đi cấp cứu.

Người thân cùng bạn bè tới xem công an Đồng Nai khám nghiệm hiện trường nơi Thắng bị nhóm học sinh cấp 2 đánh chết

Người thân cùng bạn bè tới xem công an Đồng Nai khám nghiệm hiện trường nơi Thắng bị nhóm học sinh cấp 2 đánh chết. Ảnh Tuổi Trẻ

Khi bảo vệ trường biết chuyện chạy ra thì Thắng đã nằm bẹp dưới đất, sau đó bảo vệ đã đưa Thắng vào phòng y tế sơ cứu rồi chuyển lên Bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Tại đây, Thắng được các bác sĩ chẩn đoán ban đầu là chấn thương sọ não và đã mổ gấp nhưng đến rạng sáng 29/4, Thắng đã tử vong.

Ngày 29/4, Công an phường Thống Nhất cho biết đã làm việc và xác minh được có 8 học sinh tham gia đánh Thắng. Hiện vụ việc đang được Cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ. Trong khi đó, ban giám hiệu Trường THCS Thống Nhất đã mời phụ huynh của các học sinh liên quan đến vụ việc lên họp và quyên góp một số tiền gửi đến gia đình lo hậu sự cho Thắng.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang