Học sinh lớp 4 bỗng tử vong khi đi chơi ở công viên nước Đầm Sen

author 06:49 10/01/2015

(VietQ.vn) – Hiện cơ quan CSĐT, Công an Q.11 đang tập trung làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Quốc Bình, xảy ra tại công viên nước Đầm Sen trưa ngày 9/11.

Chiều ngày 9/11, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an Q.11, TP.HCM cho biết, hiện cơ quan này đang tập trung điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Lâm Nguyễn Quốc Bình (10 tuổi, ngụ tại phường Long Trường, Q.9) tử vong trưa cùng ngày trong khi đang vui chơi với bạn bè tại công viên nước Đầm Sen (Q.11).

Trước đó, khoảng 11h30 trưa cùng ngày, khoa cấp cứu – bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận một ca cấp cứu cho một bé trai được ghi nhận là đã ngưng tim, ngưng thở. Khi chuyển giao thi thể cháu bé cho nhà Vĩnh biệt, hồ sơ bệnh án ghi rõ, nguyên nhân cháu bé tử vong do bị tình nghi là ngạt nước.

Sau đó, bệnh viện và cơ quan Công an đã phối hợp, bàn giao thi thể nạn nhân cho ông Lâm Sinh Hảo (44 tuổi) – cha của cháu Quốc Bình. Qua xác minh của Chất lượng Việt Nam, cháu Lâm Nguyễn Quốc Bình là học sinh lớp 4 của trường tiểu học Phước Thạnh, Q.9.

Công viên nước Đầm Sen, nơi xảy ra cái chết của em Lâm Nguyễn Quốc Bình. Ảnh minh họa

Sáng ngày 9/11, trường tổ chức lễ sơ kết học kỳ 1 cho học sinh. Khi buổi lễ kết thúc, nhà trường đã tổ chức cho khoảng 300 học sinh cùng toàn thể giáo viên, cán bộ công nhân viên của trường tham quan Bến Nhà Rồng.

Trưa cùng ngày, đoàn tham quan này tới công viên nước Đầm Sen để tiếp tục sinh hoạt theo chương trình đã được định trước. Chỉ khoảng vài phút sau khi vừa tới công viên nước này, tai nạn đáng tiếc đã xảy ra với cháu Lâm Nguyễn Quốc Bình như đã nêu.

Các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy nhận định, bước đầu, cháu Bình tử vong vì có dấu hiệu của bệnh hen suyễn, tuần hoàn máu, khiến cháu Bình bị ngạt nước, trong khi đang cùng vui chơi với bạn bè tại công viên nước Đầm Sen.

Để tìm hiểu nguyên nhân tử vong của học sinh lớp 4 này, đồng thời có tiếng nói khách quan, trung thực hơn, chiều ngày 9/1, rất đông phóng viên đến tìm gặp lãnh đạo công viên nước Đầm Sen để xin gặp, làm việc. Tuy nhiên, theo thông tin từ phía các nhân viên tại đây, các thành viên của Ban Giám đốc công viên nước Đầm Sen đều đi vắng cả.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang