Học trò đau xót nghe tin 3 cô giáo xinh đẹp chết thảm vì TNGT ở đèo Prenn

author 15:57 19/06/2016

(VietQ.vn) - Hàng nghìn comment và bình luận bày đã được sẻ chia trên fanpage của trường Phan Bội Châu nơi 3 cô giáo mất vì tai nạn ở đèo Prenn công tác.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp. HCM, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Bình Thuận cho biết, ông đang cùng tổ công tác của tỉnh trên đường đến Lâm Đồng để hỗ trợ, động viên những người bị thương trong vụ tai nạn. Theo ông Thái đến giờ này đã xác định có ba giáo viên Trường PTTH Phan Bội Châu (Phan Thiết) thiệt mạng gồm các cô Lê Thị Thanh Liên, Nguyễn Thị Ngọc Dung và Lê Uyên Quỳnh.

Cô giáo thứ tư đi trong nhóm giáo viên này là cô Nguyễn Thị Thanh Thủy cùng ba cháu bé con của cô Dung và cô Liên đến thời điểm hiện tại được xác định chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên hiện tại rất hoảng loạn.

Được biết khi lên xe Thanh Lịch, cả ba cô giáo thiệt mạng đều ngồi ghế phía sau tài xế còn cô Thủy và ba cháu nhỏ ngồi ở ghế bên phải. Tại Phan Thiết, hàng trăm học sinh đã tập trung nhau khóc nức nở thương tiếc các giáo viên xấu số. Trên tài khoản facebook của cô giáo Lê Uyên Quỳnh tràn ngập những lời thương tiếc cô giáo dạy văn này.

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở đèo Prenn

Hàng nghìn comment và bình luận bày đã được sẻ chia trên fanpage của trường Phan Bội Châu. "Các cô sẽ sống mãi trong lòng chúng em. Mong các cô yên nghỉ và xin chia buồn cùng gia đình các cô", Phan Công Nghĩa, một học sinh của trường chia sẻ.

"Nghe được tin mình đã rất sốc, bây giờ được biết đó là cô Uyên Quỳnh thì càng bàng hoàng hơn. Cầu mong các cô ra đi thanh thản và yên nghỉ", Tram Cao đau xót. Không chỉ có học sinh đang theo học tại trường, rất nhiều người là cựu học sinh THPT Phan Bội Châu cũng bày tỏ tâm trạng quá đỗi bàng hoàng và đau đớn khi nghe thông tin cô giáo cũ gặp nạn, báo Tri Thức Trẻ đưa tin.

"Trời đất ơi, là cô Quỳnh dạy văn. Mới ngày nào còn nghe cô giảng bài, nay đã nhận được thông tin cô gặp nạn. Cô ơi, vậy là tụi em mất cô thật rồi. Mong cô yên nghỉ!", Hữu Nam buồn đau chia sẻ. "Nhớ và thương các cô quá. Viết những dòng này mà nước mắt cứ rơi thôi", Hồng Mai, cựu học sinh THPT Phan Bội Châu đau đớn viết.

TNGT kinh hoàng trên đèo Prenn: Chuyến nghỉ hè định mệnh 3 cô giáo mãi ra đi(VietQ.vn) - Trong số 8 người tử vong trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng ở đèo Prenn sáng 19/6 có 3 cô giáo người Bình Thuận.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang