Học viên trường Cảnh sát nhân dân bị tố cưỡng bức nữ sinh phát ngôn mâu thuẫn

author 07:03 25/02/2016

(VietQ.vn) - Bùi C.T. phủ nhận việc dụ dỗ nữ sinh H. phá thai rồi ruồng bỏ. Lời nói của anh ta hôm 23/2 khác hoàn toàn hôm trước.

Như Chất lượng Việt Nam đã thông tin vụ nữ sinh tự vẫn vì bị người yêu cũ cưỡng bức dẫn đến có thai rồi ruồng bỏ. Trao đổi với phóng viên báo Trí Thức Trẻ tối 23/2, Bùi C.T. (học viên năm 3 trường Học viện Cảnh sát nhân dân) phủ nhận hoàn toàn chuyện đã cưỡng bức nữ sinh H. khiến cô này có thai.

học viên trường cảnh sát hãm hiếp nữ sinh

Bùi C.T đã phủ nhận việc dụ dỗ bạn gái cũ phá thai rồi ruồng bỏ

Khi được hỏi về việc Nguyễn Thị H. đã uống thuốc ngủ tự tử và viết thư kể về chuyện tình cảm với mình thì Bùi C.T., cho biết không nắm được thông tin.

Còn về việc "dụ dỗ" H. phá thai sau đó "rũ bỏ tình cảm" thì T. ấp úng: "Qua thông tin chia sẻ trên mạng thì bản thân em chỉ biết như vậy thôi chứ sự thật thế nào thì em không biết!?".

Theo T., trước giữa hai người có yêu nhau và chia tay được 6, 7 tháng. Từ đó đến nay giữa T. và H. chưa gặp bao giờ. H. cũng có níu kéo tình cảm nhưng T. không đồng ý.

Về chuyện H. viết trong thư gửi gia đình trước khi uống thuốc tự tử nói rằng T. đã cưỡng bức dẫn đến có thai thì T. từ chối thông tin và nói có việc bận, hẹn gặp trao đổi sau.

nữ sinh bị học viên trường cảnh sát hiếp dâm

Nữ sinh H. sức khỏe đang dần ổn định nhưng tinh thần vẫn vô cùng rối bời

Những lời Bùi C.T nói với phóng viên báo Trí Thức Trẻ khác hoàn toàn với những lời cậu này đã nói trước đó.

Trước đó, ngày 20/2, khi phóng viên hỏi Bùi C.T về việc sau khi H. phá thai nhưng T. không quan tâm thì chàng học viên trường Cảnh sát không hề phủ nhận. Anh ta nói rằng: "Cái đấy em tự biết thế nào. Mình muốn quan tâm nhưng người ta không quan tâm thì làm thế nào".

Việc nữ sinh H. tự tử thì T. lạnh lùng: "Mẹ thì bảo cắt cổ tay, con thì nói uống thuốc ngủ nên tin làm sao được. Anh bảo em tin mẹ hay tin con".

Bùi C.T. biện minh cho hành vi của mình rằng “đã nói với bên gia đình H. để người lớn nói chuyện nhưng bên gia đình H. không chịu”.

Anh ra còn nhấn mạnh: “Chuyện của H. có phản ánh đến báo chí cũng không giải quyết được việc gì, phải do hai gia đình trước”.

Tuy nhiên, phía gia đình nữ sinh H. cho biết, trước khi xảy ra việc H. tự vẫn thì T. chưa bao giờ đặt vấn đề để hai bên gia đình nói chuyện.

Gia đình H. cho biết thêm không thể chấp nhận con gái mình tiếp tục quan hệ với một thanh niên đạo đức tồi như Bùi C.T.

Tuy nhiên, gia đình nữ sinh H. vẫn “nhờ” phóng viên “đừng làm nhiều kẻo cháu T. bị ảnh hưởng đến việc học hành thì khổ cho T. và gia đình họ”.

Ngày 24/2, trao đổi với phóng viên, Thượng tá Tạ Ngọc Vãng, Phó phòng quản lý học viên (Học viện Cảnh sát Nhân dân) cho biết, phía nhà trường đã tiếp nhận được thông tin trên.

"Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, theo chỉ đạo của Ban giám đốc nhà trường, chúng tôi đang tập trung xác minh, làm rõ. Nếu có sự việc trên sẽ xử lý nghiêm theo đúng quy chế", Thượng tá Vãng cho hay.

Hiện phóng viên có nhiều tài liệu chứng minh Bùi C.T đã gạ gẫm nữ sinh H. ngủ với mình khi đã chia tay.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc…

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang