Hội chợ công nghệ lớn nhất châu Âu IFA 2014

author 07:13 29/08/2014

(VietQ.vn) - IFA 2014 hứa hẹn là dịp để hàng loạt các hãng công nghệ lớn nhỏ giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình.

Hội chợ công nghệ thường niên lớn nhất châu Âu IFA sẽ được diễn ra từ ngày 5 đến ngày 10/9 tại Thủ đô Berlin, Đức.

 

Hội chợ công nghệ lớn nhất Châu Âu IFA 2014

IFA 2014  là dịp để các hãng công nghệ giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình. Ảnh minh họa

IFA 2014 hứa hẹn sẽ là sự kiện mà các thiết bị công nghệ đeo trên người, như đồng hồ thông minh, vòng đeo tay theo dõi sức khỏe hay kính thông minh... “lên ngôi”, khi đây đang được xem là thị trường giàu tiềm năng trong một vài năm tới.

Đại diện của Asus mới đây vừa tiết lộ rằng nhà sản xuất Đài Loan chuẩn bị trình làng chiếc smartwatch đầu tiên tại IFA 2014 và chạy hệ điều hành Android Wear. Ông Jerry Shen, CEO của Asus cho biết smartwatch của họ sẽ tốt hơn nhiều so với smarwatch của những nhà sản xuất khác. Ngoài ra, nó cũng sẽ hấp dẫn hơn với giá bán chỉ từ 99 USD đến 149 USD trong khi smartwatch chạy Android Wear của Samsung và LG hiện đang có giá 199 USD.

Bên cạnh đó, nhân dịp này, hàng loạt các hãng công nghệ lớn nhỏ sẽ giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình, trong đó có những gã khổng lớn là Sony và Samsung với những siêu phẩm nổi bật.

Sony Xperia Z3 Compact dự kiến sẽ ra mắt tại IFA cùng với siêu phẩm Xperia Z3. Nếu Sony công bố 2 thiết bị đi động của mình tại IFA (Berlin 5/9 – 10/9) thì có nghĩa là nó sẽ có mặt trong các cửa hàng sau đó ít ngày. Như vậy, Xperia Z3 và Z3 Compact sẽ có một thời điểm lên kệ sớm hơn nhiều so với Z2 trước đây.

Gần đây, theo tin đồn mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Samsung đã sẵn sàng cho sự xuất hiện của Galaxy Note 4 sử dụng màn hình AMOLED có thể uốn cong.

Đây không phải lần đầu tiên những thông tin như thế xuất hiện, nhưng lần này nó được xác nhận trong một báo cáo đến từ "giám đốc điều hành của một đối tác của Samsung". Nguồn tin cho biết Note 4 màn hình cong được sản xuất dành riêng cho các thị trường tiềm năng. Trong khi đó, các phiên bản màn hình phẳng sẽ vẫn được tung ra rộng rãi trên thị trường toàn cầu. Cả hai phiên bản có thể được chính thức ra mắt tại IFA 2014

VietQ.vn sẽ theo dõi sát sát sao sự kiện này và thông tin tới bạn đọc những sản phẩm mới và đột phá nhất được trình làng tại IFA 2014.

Hương Giang

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang