Hội chợ Hanoi Gift Show 2019- Cơ hội vàng tiếp cận các nhà nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ

author 17:08 31/07/2019

(VietQ.vn) - Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ- Hanoi Gift Show 2019 là cơ hội vàng để DN sản xuất tiếp cận hàng trăm nhà nhập khẩu đến tham quan giao dịch.

Đây là khẳng định của ông Vương Đình Thanh- Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Hà Nội tại buổi họp báo thông tin về Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2019- Hanoi Gift Show 2019 diễn ra sáng 31/7.

Ông Thanh cho biết, Hanoi Gift Show 2019 thu hút 650 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và nước ngoài. Dự kiến hội chợ sẽ đón 10.000 khách đến tham quan, mua sắm. Đặc biệt, hội chợ sẽ đón hàng trăm nhà nhập khẩu đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ đến thăm quan và giao dịch.

Hanoi Gift Show 2019 là cơ hội vàng để DN sản xuất tiếp cận hàng trăm nhà nhập khẩu đến tham quan giao dịch

Nhằm giúp doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tiếp cận trực tiếp các nhà nhập khẩu để trao đổi, thảo luận, đàm phán trước về nhu cầu mỗi bên, qua đó, nhà nhập khẩu sẽ kết nối được với các doanh nghiệp có sản phẩm phù hợp, sau đó sẽ giao dịch trực tiếp tại hội chợ, năm nay, Ban tổ chức tiếp tục thực hiện chương trình hỗ trợ kết nối kinh doanh (Match and Meet) với sự tham gia của 1.000 nhà nhập khẩu, doanh nghiệp thương mại ngành thủ công mỹ nghệ.

Trong khuôn khổ Hanoi Gift Show 2019 còn có Hội thảo quốc tế chuyên ngành thủ công mỹ nghệ với sự tham gia của nhiều diễn giả trong và ngoài nước, cung cấp cho doanh nghiệp thông tin về xu hướng thị trường thế giới của ngành thủ công mỹ nghệ, giúp doanh nghiệp và các cơ sở sản xuất định hướng phát triển sản xuất kinh doanh.

 
Ông Nguyễn Thanh Hải- Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội: Hanoi Gift Show 2019 là cơ hội đưa ngành hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời, thúc đẩy việc xuất khẩu và phát triển bền vững ngành thủ công mỹ nghệ của Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
 

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, ngoài sản phẩm của các doanh nghiệp xuất khẩu, các làng nghề truyền thống được trưng bày, Hanoi Gift Show 2019 sẽ có khu trưng bày sản phẩm có thiết kế mới, độc đáo, sáng tạo, có giá trị kinh tế, kỹ thuật, mỹ thuật cao của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh. Cùng với đó là các hoạt động trình diễn nghề thủ công mỹ nghệ, giúp khách tham quan hiểu sâu sắc hơn về ngành nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống của Hà Nội.

Để phục vụ tốt khách tham quan, Ban tổ chức đã bố trí đội ngũ tình nguyện viên là các bạn sinh viên am hiểu về ngành hàng thủ công mỹ nghệ và thông thạo ngoại ngữ để hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất giao dịch, kết nối thương mại trực tiếp với khách nước ngoài.

Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2019- Hanoi Gift Show 2019 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 20/10/2019, tại Cung triển lãm Kiến trúc Quy hoạch xây dựng Quốc gia (số 1 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm).

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang