Hồi kết trong bệnh viện của thanh niên 'làm xiếc' trên xe máy

author 12:03 26/11/2015

(VietQ.vn) - Những ngày qua, cộng động mạng Facebook xôn xao với clip "Không nói hay với bọn choai choai" dài 24 giây quay cảnh một thanh niên liều mạng đi xe máy như "xiếc" trên đường.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp. HCM, nam thanh niên này không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy BKS 37F1- 074.05. Thay vì ngồi trên yên xe điều khiển xe máy thì nam thanh niên này buông tay lái, đứng thẳng trên yên xe và đưa hai cánh tay lên làm thăng bằng khi xe lao đi nhanh.

Một người chạy sau xe máy quay video clip và một người nói lớn: "Quế Phong đó, không phải vừa mô (không phải vừa đâu - PV), "Quế Phong đó, không phải vừa mô", "Không phải đùa mô mà là thật đó". Đến cuối video người thanh niên này bị ngã xe máy.

Hình ảnh khiến cư dân mạng thót timHình ảnh khiến cư dân mạng thót tim. Ảnh cắt ra từ clip

Rất may vào thời điểm nam thanh niên "làm xiếc", trên đường không có phương tiện và người lưu thông nên không ai bị vạ lây. Theo thông tin đăng tải dưới video thì cú ngã khiến nam thanh niên bị thương và khâu 6 mũi.

Trao đổi với PV Dân trí, Thượng tá Đặng Văn Hiếu - Phó trưởng CA huyện Quế Phong - cho biết, đơn vị sẽ cử người xác minh phương tiện và nam thanh niên trong clip nói trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang