Hội Nội khoa Việt Nam và Vinamilk tổ chức chuỗi hoạt động hướng tới cộng đồng

author 06:01 26/10/2015

(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Hội Nội khoa Việt Nam bắt đầu chuỗi chương trình hoạt động hướng tới cộng đồng được tiến hành trong 2 ngày 24 và 25-10.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Theo đó, nhãn hàng Vinamilk SurePrevent phối hợp với Hội Nội khoa Việt Nam khai mạc Hội nghị khoa học Nội khoa toàn quốc lần thứ IX.

Đây là hội nghị khoa học lớn do Hội Nội khoa Việt Nam tổ chức hai năm một lần. Hội nghị lần này có sự tham dự và báo cáo khoa học của 14 giáo sư, bác sĩ đến từ Mỹ và các nước châu Âu, cùng 700 giáo sư, bác sĩ trên toàn quốc.

nhãn hàng Vinamilk SurePrevent phối hợp với Hội Nội khoa Việt Nam khai mạc Hội nghị khoa học Nội khoa toàn quốc lần thứ IX

Nhãn hàng Vinamilk SurePrevent phối hợp với Hội Nội khoa Việt Nam khai mạc Hội nghị khoa học Nội khoa toàn quốc lần thứ IX

Với chủ đề “Nội khoa là cơ sở của Y học-Nội khoa hướng tới cộng đồng”, hội nghị cập nhật các báo cáo mới nhất tại Việt Nam và trên thế giới trong công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân. Bên cạnh các báo cáo về Nội tổng quát còn có các chủ đề chuyên sâu như: Tim mạch, nội tiết, hô hấp, tiêu hóa, cơ xương khớp, thận tiết niệu...

Cũng trong sáng 24/10, Vinamilk và Hội Nội khoa Việt Nam bắt đầu tổ chức “Ngày hội sức khỏe người Việt lần I”.

Vinamilk và Hội Nội khoa Việt Nam bắt đầu tổ chức “Ngày hội sức khỏe người Việt lần I”

Vinamilk và Hội Nội khoa Việt Nam tổ chức “Ngày hội sức khỏe người Việt lần I”

Theo chương trình, các bác sĩ thực hiện khám sàng lọc, tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng, phát tài liệu miễn phí cho hơn 3.000 người dân tới đăng ký tham dự.

Các bệnh lý được khám sàng lọc bao gồm: Tim mạch, hô hấp, cơ xương khớp, ung thư, nội tiết, đái tháo đường, dinh dưỡng...Mọi tư vấn và khám đều do các bác sĩ là hội viên Hội Nội khoa Việt Nam đang công tác tại các bệnh viện tuyến Trung ương trực tiếp thực hiện.

Nguyễn Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang