Hôm nay diễn ra tuần lễ mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2014

author 08:54 05/12/2014

(VietQ.vn) – Tuần lễ mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2014 sẽ bắt đầu từ ngày 5 đến 12/12, với nhiều cơ hội giảm giá tối đa đến 70%.

Chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2014 sẽ bắt đầu từ ngày 5/12 tại trang web: www.zalora.vn/online-fever.

Tại trang web trực tuyến và mặt hàng thời trang lớn nhất Việt Nam Zalora, ngoài đơn vị chính còn có sự tham gia của 28 đối tác, là các nhà thương mại trực tuyến hàng đầu Việt Nam như: Grabtaxi, Jetstar Pacific, Ivivu, Foodpanda, Hotdeal, Vinabook, beyeu, thegioididong,dienmay.com…

Đợt này, các nhà cung cấp sẽ đưa ra khoảng 400 chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày như: Sở hữu các thiết bị điện tử với giá 0 đồng, giảm giá các sản phẩm lên đến 70% hay cơ hội được miễn phí dịch vụ vận chuyển toàn quốc cho các khách hàng đặt mua online.

Buổi họp báo giới thiệu về chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2014 ở TP.HCM (ảnh: H.T)

Chương trình sẽ kéo dài trong vòng 8 ngày, nhằm cho các đối tác thương mại điện tử của Zalora cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi hơn đến với khách hàng, còn khách hàng sẽ tiết kiệm nhiều thời gian hơn để mua sắm trực tuyến.

Bà Nguyễn Phương Anh – đại diện cho Zalora Việt Nam cho biết, khách hàng sẽ không phải mất công tìm kiếm trang khuyến mãi của các đối tác trong chương trình, mà Online fever sẽ tự tìm đến khách hàng, thông qua hàng triệu tin nhắn gửi đến các thuê bao của Viettel.

Việt Dũng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang