Home City thông tin về việc cư dân tòa nhà bị đột quỵ dẫn tới tử vong

author 20:03 07/09/2018

(VietQ.vn) - Ca trưởng an ninh và nhân viên an ninh tại Home City sau khi nhận được tin báo đã di chuyển lên căn hộ để hỗ trợ cấp cứu nạn nhân, cùng với vợ của nạn nhân thực hiện các thao tác cấp cứu khẩn cấp tại chỗ.

Mới đây, một cư dân tại tòa V2 Chung cư Home City (Trung Kính, Hà Nội) đã bị đột quỵ dẫn tới tử vong xảy ra ngày 3/9. Liên quan tới vấn đề này, Ban quản lý tòa nhà Home City đã chính thức thông tin về sự việc.

Theo đó, vào lúc 6h17, lực lượng An ninh trực tại Sảnh cư dân tháp V2 của Tòa nhà nhận được thông tin của con gái chủ căn hộ 2511V2 xuống đề nghị hỗ trợ vì bố bị ngất không thở được.

Ca trưởng an ninh và nhân viên an ninh sau khi nhận được tin báo đã di chuyển lên căn hộ để hỗ trợ cấp cứu nạn nhân, cùng với vợ của nạn nhân thực hiện các thao tác cấp cứu khẩn cấp tại chỗ trong khi con gái của nạn nhân gọi 115 và hàng xóm hỗ trợ.

Sau một thời gian thực hiện các động tác cấp cứu, nạn nhân không có phản ứng gì. Vào lúc 6h51, xe cứu thương 115 tới barie chân tòa nhà (lối vào 177 Trung Kính). Lúc này nhân viên An ninh của bộ phận an ninh trực thuộc BQL tòa nhà liên lạc với Ca trưởng, tuy nhiên chưa liên lạc được do Ca trưởng đang cùng gia đình cấp cứu cho nạn nhân trên căn hộ.

Hình ảnh Bác sỹ xuống xe để di chuyển lên căn hộ: 6 giờ 51 phút 38 giây 

Ngay lập tức bác sĩ từ xe cứu thương di chuyển đến căn hộ và làm công tác cấp cứu. Gần 1 phút, bác sỹ này đã có mặt tại căn hộ để tiến hành các biện pháp cấp cứu nạn nhân.

Đồng thời, xe cứu thương đã di chuyển sang cổng Nguyễn Chánh để thuận tiện hơn trong việc di chuyển nạn nhân. Thời gian di chuyển từ cổng 177 Trung Kính sang cổng Nguyễn Chánh được chủ đầu tư xác định là 2 phút.

Tòa nhà Home City. 

Ban quản lý tòa nhà cho biết, đã nghiêm túc kiểm điểm và buộc thôi việc đối với nhân viên bảo vệ tại vị trí barie. Tuy nhiên, việc xử phạt hoàn toàn không phải là do bảo vệ ngăn cản dẫn đến việc bệnh nhân qua đời, mà là do bảo vệ đã không linh hoạt trong việc xử lý tình huống trên.

Ban quản lý cũng đã tiến hành thông báo, phổ biến lại nội quy xử lý trong các tình huống khẩn cấp trong toàn hệ thống, đặc biệt với đội ngũ nhân viên bảo vệ.

Theo An ninh tiền tệ

Lạm dụng thuốc giảm đau Diclofenac có thể gây suy tim, đột quỵ(VietQ.vn) - Các chuyên gia Mỹ cảnh báo, tthuốc giảm đau Diclofenac đang được nhiều người sử dụng nhưng có thể làm tăng nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ 50%.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang