Home Credit xin lỗi vì 'khủng bố' điện thoại nhắc nợ người không vay tín dụng

author 16:21 01/01/2016

(VietQ.vn) - Sau khi bạn đọc khiếu nại về việc bị nhân viên của Công ty Home Credit liên tục "khủng bố" điện thoại gây bức xúc đến nay đơn vị này đã giải quyết xong.

Liên quan đến việc anh Hồ Văn Dũ (trú tại TPHCM) phản ảnh đến Chất lượng Việt Nam, thời gian gần đây, anh liên tục bị nhân viên của Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam (sau gọi là Công ty Home Credit) làm phiền, gây bức xúc mặc dù không hề có liên quan gì đến hợp đồng tài chính, vay tín dụng mà đơn vị này nhắc đến.

Trước những thắc mắc, khiếu nại của anh Dũ, phóng viên đã liên hệ với Công ty Home Credit để làm rõ những gì bạn đọc này phản ánh.

Trao đổi với phóng viên, đại diện của Công ty Home Credit cho rằng, việc nhân viên của họ liên tục gọi điện cho anh Dũ nhiều lần là dựa vào hồ sơ thông tin khách hàng của một người thân anh Dũ kê khai khi vay trả góp để mua sản phẩm.

Vị đại diện này cũng cho hay, việc nhân viên của Home Credit gọi điện cho anh Dũ vì không liên hệ được với người thân của anh Dũ khi chị này chưa hoàn thành nghĩa vụ theo hợp đồng với công ty. Việc gọi điện đó hy vọng thông qua anh Dũ, nhân viên sẽ liên hệ được với khách hàng là người nhà anh Dũ.

Một hoạt động giao dịch của Công ty Home CreditMột hoạt động giao dịch của Công ty Home Credit

“Sau khi nhận được phản ảnh của khách hàng Hồ Văn Dũ về việc nhận được các cuộc điện thoại nhắc nợ từ Công ty Home Credit. Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra các thông tin liên quan và thấy rằng để thực hiện vay vốn tại Công ty Home Credit, vị khách hàng có số hợp đồng tín dụng 3535115617 đã cung cấp thông tin người thân của mình với số điện thoại của anh Hồ Văn Dũ.

Đó là nguyên nhân vì sao chúng tôi đã gọi điện cho anh Dũ để nhắc nợ khi không thể liên hệ được với vị khách hàng kia được xác định là em gái anh Dũ”, đại diện Công ty Home Credit giải thích.

Thư phúc đáp của Công ty Home CreditThư phúc đáp đã giải quyết khiếu nại của Công ty Home Credit

Để giải quyết vấn đề búc xúc của anh Hồ Văn Dũ, đại diện Công ty Home Credit nhấn mạnh: “Chúng tôi thành thật lấy làm tiếc về những bất tiện mà quý khách gặp phải trong thời gian qua. Sau khi nhận được khiếu nại, chúng tôi đã loại bỏ thông tin số điện thoại của anh Hồ Văn Dũ ra khỏi hệ thống thông tin khách hàng theo đề nghị, yêu cầu của anh này.

Chúng tôi cũng xác nhận, anh Hồ Văn Dũ không có bất cứ nghĩa vụ tài chính nào đối với Công ty Home Credit liên quan đến hợp đồng tín dụng số 3535115617”.

Hải Sơn


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang