Hơn 1200 cửa hàng khuyến mãi xuyên đêm tại Vincom

author 09:19 22/06/2018

(VietQ.vn) - Lần đầu tiên, hơn 2.100 gian hàng tại Vincom sẽ cùng tham gia một lễ hội mua sắm xuyên đêm quy mô lớn...

Các hoạt động Sale do Vincom tổ chức luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi số lượng thương hiệu và sản phẩm tham gia đa dạng cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Trong duy nhất 3 ngày cuối tuần từ 22.6 – 24.6.2018 và chỉ tại hệ thống Vincom, khách sẽ được mua hàng chục ngàn sản phẩm hàng hiệu ưu đãi lên tới 50% và cơ hội nhận miễn phí hơn 10 ngàn voucher quà tặng với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Lễ hội Midnight Sale - “Khuyến mại xuyên đêm” - được hàng vạn tín đồ trên toàn thế giới chờ đón sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại 40 TTTM Vincom trên cả nước. Tại các Vincom Center và Vincom Mega Mall, khách hàng được trải nghiệm mua sắm tới 24h00 với ưu đãi trực tiếp tại gian hàng của hàng trăm thương hiệu trong nước và quốc tế. Chuỗi Vincom Plaza tham gia lễ hội Midnight Sale tới 23h00 với hàng ngàn “hàng xịn - giá sốc” được mở bán tại sảnh các TTTM.

Nhiều gian hàng đưa ra ưu đãi cho các mẫu mã mới trong BST Xuân Hè 2018 để khách hàng có cơ hội sở hữu các sản phẩm hợp mốt với mức chi phí phù hợp

Đặc biệt, khuấy động không khí 3 đêm hội chính là sự xuất hiện của ca sỹ Issac tại Vincom Mega Mall Royal City (22.06), Noo Phước Thịnh tại Vincom Center Đồng Khởi (22.06) và Vincom Mega Mall Times City (23.06) với những phần biểu diễn sôi động và hấp dẫn.

Những thương hiệu thời trang được mong chờ nhất tham gia “khuyến mại xuyên đêm” tại Vincom là Zara, Stradivarius, Pull&Bear, Massimo Dutti… với mức giảm giá lên tới 50% toàn bộ bộ sưu tập Xuân Hè 2018 – tương đương với gần 90% số lượng sản phẩm bày bán tại cửa hàng; H&M mang đến nhiều sản phẩm thời trang với mức giá chỉ từ 300.000VNĐ và ưu đãi đến 50% trong khung giờ Midnight Sale tại Vincom Center Đồng Khởi và Vincom Mega Mall Royal City. Hàng loạt các hãng thời trang và phụ kiện như Coast, Furla, Calvin Klein, FCUK, Tommy Hilfiger, Giordano, Mango, Warehouse, Geox, Charles & Keith, Pedro, Aldo, Vascara, GAP, Old Navy, Levis, Mujosh, Shooz, Havaianas, Accessorize, Mujosh… cũng có mức giảm giá lên tới 50%. Đặc biệt, từ 22h00 trở đi, Aldo sẽ giảm thêm 20% toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng.

Các thương hiệu Việt Nam chất lượng cao như Boo Bò Sữa, Ivy Moda, Vascara, M.Y.M… cũng đồng hành cùng “đại tiệc sale”, trong đóấn tượng nhất là chương trình ưu đãitừ 20% đến 50% tất cả các mặt hàng của Canifa. Bên cạnh các thương hiệu thời trang – phụ kiện, các nhãn hiệu mỹ phẩm quốc tế như The Face Shop, Shiseido, M.A.C, Clinique, Givenchy… cũnggiảm giá từ 30% đến 50%; các nhãn hàng trang sức như Pandora, PNJ… cũng đưa ra ưu đãi từ 5% đến 40%.

So với thế giới, đại tiệc “Khuyến mại xuyên đêm” của Vincom còn khác lạ bởi sự tham gia của siêu thị tiêu dùng VinMart và siêu thị điện máy VinPro để thực sự mang tới cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu mua sắm mùa hè. Ngoài hàng nghìn sản phẩm ưu đãi chào hè, dịp này, VinPro đặc biệt tung ra chương trình “Giờ vàng giá sốc 3 ngày vàng” ưu đãi 50% các sản phẩm như Laptop Asus, TV LG thông minh, điện thoại iPhone 6, Samsung Galaxy J7 Prime… vào 3 khung giờ vàng qua hình thức bốc thăm may mắn cùng cơ hội nhận voucher ưu đãi trị giá 2.000.000VNĐ. Chuỗi siêu thị VinMart bùng nổ với ưu đãi “99 sản phẩm dưới 99.000VNĐ”, mang đến các sản phẩm gia dụng, thực phẩm, tiêu dùng, thời trang gia đình chất lượng cao áp dụng duy nhất trong 3 ngày vàng chỉ từ 19.000 VNĐ.

VinPro luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng với những chương trình giảm giá ‘khủng’

Không chỉ thỏa sức mua sắm, các cụm rạp chiếu phim và các gian hàng ẩm thực cũng đồng hành cùng Vincom để tạo ra không gian mua sắm – giải trí – và ẩm thực bất tận đêm hè. Với các giao dịch sau 22h, cụm rạp Lotte Cinema tại Vincom áp dụng mức giá 20.000VNĐ cho combo 01 bỏng 01 nước dành cho 100 khách hàng đầu tiên, BHD Star tại Vincom giảm giá 50% combo bỏng - nước, trong khi CGV ưu đãi đồng giá CGV Combo chỉ 60.000VNĐ tại CGV Vincom Hà Nội, Tp. HCM và 50.000VNĐ tại CGV Vincom Đà Nẵng, Hạ Long. Riêng tại BHD Star và CGV, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm suất chiếu phim muộn sau 22h chỉ với 50K, áp dụng cho các vé 2D.

Lễ hội Midnight Sale tại Vincom cũng mang tới không gian lễ hội dành tặng mỗi địa phương với các chương trình ca nhạc, hoạt náo hấp dẫn cùng cơ hội nhận ngay hàng chục ngàn phiếu quà tặng hoàn toàn miễn phí trong trò chơi Ô Ăn Sale độc đáo với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.

Lễ hội “Khuyến mại xuyên đêm” mang tới cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng, thời thượng với chi phí hợp lý. Sự kiện cũng là minh chứng về nỗ lực của Vincom và các gian hàng trong việc mang tới những trải nghiệm mới lạ, độc đáo; khẳng định Vincom là điểm đến mua sắm – vui chơi giải trí hấp dẫn nhất dành cho giới trẻ và mọi gia đình.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang