Hơn 30 nghìn người dùng đặt mua ô tô SUV giá 300 triệu của Hyundai

author 16:43 17/06/2020

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV Hyundai Creta bán chạy tại thị trường Ấn Độ khi đạt mức 30 nghìn người đặt mua trong tháng 5/2020. Những người dùng đánh giá chất lượng xe này khá tốt.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Creata đứng đầu bảng xếp hạng về doanh số bán hàng trong tháng với 30 nghìn xe được bán ra, đánh dấu lần đầu tiên một chiếc Hyundai, cũng như lần đầu tiên là một chiếc SUV trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong tháng.

Theo số liệu từ phía Hyundai, tính tới thời điểm hiện tại, đã có hơn 30.000 đơn hàng đặt cho mẫu xe hơi này, trong số đó 55% đơn đặt hàng là cho phiên bản sử dụng động cơ diesel.

Hyundai cũng tuyên bố, động cơ xăng tăng áp 1.4 lít mới cũng đã được khách hàng đón nhận.

 Hyundai Creta bán chạy tại thị trường Ấn Độ. 

Các động cơ của chiếc Creta mới bao gồm động cơ xăng 1,5 lít cho công suất 115 mã lực kết hợp cùng hộp số thủ công và hộp số chuyển đổi tự động CVT, động cơ diesel 1,5 lít với công suất 115 mã lực kết hợp với hộp số thủ công và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn, động cơ xăng tăng áp 1,4 lít kết hợp với hộp số tự động DCT.

Creta bán được ngay cả khi lệnh đóng cửa toàn quốc của Ấn Độ được đưa ra. Điều thú vị là đã có 3.212 chiếc xe được gửi hàng trong tháng 5, bất chấp lệnh hạn chế hoạt động của Chính phủ đưa ra.

Hyundai đã ra mắt Creta thế hệ thứ hai tại Ấn Độ hồi tháng 3 vừa qua. Chiếc xe này xuất hiện lần đầu tại Ấn Độ tại Auto Expo 2020. Mẫu ô tô này có 5 cấu hình hộp số động cơ cho khách hàng lựa chọn. Năm cấp biến thể bao gồm E, EX, S, SX, SX (O) - và giá giới thiệu được chốt ở mức 9,99 - 17,20 lakh (308 - 530 triệu đồng).

Về ngoại thất, SUV nhỏ Hyundai Creta có 10 màu sơn tùy chọn, sở hữu  đèn LED Tri Beam, đèn ban ngày LED, đèn hậu và đen phanh LED. Xe có bộ ống xả kép, mâm bánh hợp kim 2 tông màu đường kính 17 inch, cột C Lightning Arch.

Các trang bị nội thất được đánh giá là cải tiến đáng kể so với thế hệ trước bao gồm màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,25 inch, phanh điện tử tự động, cửa sổ trời điều khiển bằng giọng nói, ghế sau chỉnh 2 chế độ, lọc gió điều khiển bằng cảm ứng…

Tại Ấn Độ, Hyundai Creta được cho là đối thủ cạnh tranh với các mẫu như Kia Seltos, MG Hector, Nissan Kicks. Mẫu xe được biết đến là sản phẩm chất lượng và có hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Xe có 10 tùy chọn ngoại thất cho chiếc Creta bao gồm: Màu bạc, trắng, đỏ, xanh dương, cam, đen và xám, trong khi đó, Creta động cơ xăng tăng áp có tùy chọn màu sắc bao gồm trắng với mái đen, cam với mái đen và xanh đậm.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang