Hơn 600 golfer tham dự HANOI NOTARY GOLF tại FLC Halong Golf Club

author 06:12 11/09/2017

(VietQ.vn) - Sáng ngày 9/9, giải HANOI NOTARY GOLF đã chính thức được khai mạc tại FLC Halong Golf Club với hơn 600 golfer tranh tài trong 2 ngày 9 và 10/9/2017…

Đây là giải đấu đánh dấu sự ra mắt của sân golf đẳng cấp FLC Hạ Long thuộc tập đoàn FLC, chủ sở hữu của hàng loạt sân golf đẳng cấp quốc tế như FLC Samson Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links…

FLC Halong Golf Club thuộc quần thể FLC Halong Golf Club & Luxury Resort với tầm nhìn ôm trọn khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới, FLC Hạ Long bao gồm các hạng mục cao cấp: Sân golf 18 hố, Trung tâm Hội nghị Quốc tế được tích hợp đầy đủ tiện ích và thiết kế sang trọng, Khách sạn 5 sao, Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, bể bơi bốn mùa 1.000m2, bể bơi vô cực ngoài trời, club house sôi động, chuỗi nhà hàng đẳng cấp, skybar hướng

Bà Nguyễn Thu Hà – Đại diện Văn phòng Công chứng Hà Nội, Trưởng ban tổ chức giải đấu 

FLC Halong Golf Club với độ dốc sân vừa phải, nhấp nhô những quả đồi nhỏ, thoai thoải, tạo nên những đường cong mềm mại cho mặt sân. Những thảm cỏ xanh của sân nối tiếp nhau tạo nên một không gian thư thái, nhẹ nhàng.

Phát biểu khai mạc bà Nguyễn Thu Hà – Đại diện Văn phòng Công chứng Hà Nội, Trưởng ban tổ chức giải đấu cho biết: “Không chỉ dừng lại ở một hoạt động thể thao đơn thuần, giải HANOI NOTARY GOLF CHALLENGE 2017 còn là dịp giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau các golfer cũng như cộng đồng doanh nhân ở trong và ngoài nước. Đây cũng là cơ hội để Ban lãnh đạo Văn phòng Công chứng Hà Nội tri ân khách hàng, đối tác của mình.

Các Golf thủ tham gia thi đấu

Ngoài ra, cơ cấu giải thưởng năm nay gồm cả hiện vật và hiện kim lên đến 10 tỷ đồng, như xe hơi hạng sang và nhiều phần thưởng giá trị khác. Đặc biệt là giải thưởng Hole In One sẽ bao gồm các Xe ô tô hạng sang cho 5  hố par 3 + Thẻ Hội viên tại sân FLC Sầm Sơn; FLC Quy Nhơn; Voucher nghỉ dưỡng trong quần thể của FLC cùng các phần quà  giá trị từ các nhà tài trợ.

Ở giải Eagle & Albatross, các golfer trúng giải sẽ nhận Thẻ hội viên VIP 05 năm của sân FLC Sầm Sơn Golf Links, gói nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Golf & Resort trị giá 30 triệu đồng và các quà tặng từ Nhà tài trợ.

Phần thưởng dành cho người chiến thắng chung cuộc, ghi được tổng số gậy ít nhất (Best Gross) là  Cup cùng Thẻ hội viên VIP 3 năm tại sân FLC Halong Golf Club, Voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 50 triệu đồng và nhiều quà tặng có giá trị từ các nhà tài trợ.”

HANOI NOTARY GOLF CHALLENGE 2017 chắc chắn sẽ là giải đấu đầu tiên gây tiếng vang tại  FLC Halong Golf Club, thuộc quần thể FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort.

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang