Hơn 6.000 người Việt vừa ‘tranh nhau’ mua chiếc ô tô tầm giá 400 triệu này tại Việt Nam

author 15:22 20/04/2018

(VietQ.vn) - Trong tháng 3, có 6.239 người Việt đã đặt mua chiếc ô tô Toyota Vios, biến đây là chiếc xe bán chạy nhất thị trường Việt.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy, tính hết tháng 3/2018, thị trường ô tô Việt Nam đạt tổng doanh số 59.558 xe, giảm 8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó, Toyota Vios chính là mẫu xe dẫn đầu về doanh số trong quý I/2018 với 6.239 chiếc được đặt mua. Với số lượng này, Toyota Vios tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân trong Top xe ăn khách nhất thị trường Việt đầu năm 2018.

hon-6000-nguoi-viet-vua-tranh-nhau-mua-chiec-o-to-tam-gia-400-trieu-nay-tai-viet-nam

 Toyota Vios 2018 phiên bản số hỗn hợp có giá bán 498 triệu trên thị trường.

Tại các đại lý, Toyota Vios hiện đang được rao bán tầm giá 400 triệu đồng (phiên bản số tay) và 500 triệu đồng (phiên bản số tự động). Mẫu xe cũng đang được hỗ trợ trả góp, theo đó chỉ từ 160 triệu đồng là khách hàng có thể lấy xe ngay.

Cụ thể, giá các mẫu xe Toyota Vios như sau: Toyota Vios TRD: 575 triệu; Toyota Vios G 545 triệu; Toyota Vios E - CVT 510 triệu, và Toyota Vios E- MT là 493.000.000 VNĐ.

Ngoài ra, trong tháng 3 vừa qua, các khách hàng mua mẫu xe này cũng nhận được khá nhiều chương trình khuyến mãi như giảm ngay tiền mặt hoặc tặng kèm phụ kiện theo xe; ặng bộ phụ kiện lựa chọn bao gồm: Màn hình DVD, Camera lùi, dán phim cách nhiệt cao cấp, bọc ghế da cao cấp, trải sàn simily, Cảm biến lùi, viền che mưa.

Được biết, Toyota Vios nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng bởi đây là mẫu xe phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người Việt Nam với giá bán hợp lý, ngoài ra các chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng, bảo dưỡng đều không cao so với các mẫu xe cùng phân khúc

Tuy vậy, xe sở hữu một số nhược điểm như khoảng sáng gầm xe chỉ 133mm, bị đánh giá là có phần thua kém so với Hyundai Accent (khoảng sáng gầm 140mm) hay Suzuki Ciaz (khoảng sáng gầm 160mm).

Đều này, theo đánh giá của giới thạo ô tô, khiến Vios bị “lép vế” ở khả năng “leo lề” cũng như chạy đường xuyên tỉnh, hoặc đường xấu vì độ ồn phát ra từ sỏi đá bắn lên gầm xe với âm thanh rõ hơn.

Nghệ An: Camera ghi lại cảnh giáo viên mầm non nhẫn tâm đánh liên tiếp vào người trẻ(VietQ.vn) - Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đang xác minh làm rõ thông tin giáo viên tại cơ sở mầm non ABC đánh trẻ.

Ngoài ra, nội thất xe Toyota Vios 2018 thua thiệt khá nhiều so với đối thủ nặng ký như City hay Mazda 2 khi chỉ trang bị đầu CD 1 đĩa với màn hình đơn sắc cùng các kết nối nghe nhạc cơ bản AUX/USB và kết nối không dây Bluetooth cho tất cả các phiên bản, trong khi đó đối thủ đã được trang bị màn hình cảm ứng, đầu DVD hiện đại và sang trọng hơn.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang