Hơn 80 golfers đã chính thức trở thành thành viên CLB danh giá Vietnam Single Handicap

author 09:45 17/01/2019

(VietQ.vn) - Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi tại FLC Sam Son Golf Links, Vietnam Single Handicap Club - CLB danh giá được tài trợ, đồng hành bởi Tập đoàn FLC và FLC Biscom đã chính thức ra mắt và kết nạp được 82 thành viên xuất sắc.

Lê Hùng Nam vô địch giải Vietnam Single Handicap Club Championship 2019

Vượt qua gần 150 golfer xuất sắc có Handicap index từ 9.0 trở xuống (Single HDC) từ khắp mọi miền Tổ quốc, golfer Lê Hùng Nam đồng thời cũng là Trưởng Ban tổ chức giải đã chính thức đăng quang Ngôi vị Vô địch Giải đấu Vietnam Single Handicap Club Championship 2019với điểm số chung cuộc tổng 02 vòng thi đấu Gross 155. Anh thi đấu khá ổn định khi kết quả 2 ngày thi đấu chỉ chênh nhau 01 gậy.

Golfer Lê Hùng Nam nhận Cup Vô địch từ ông Nhữ Văn Hoan - TGĐ FLC Biscom

Đây là giải đấu đặc biệt do Tập đoàn FLC phối hợp với FLC Biscom và CLB tổ chức để kết nạp 100 thành viên và ra mắt CLB Vietnam Single Handicap Club được diễn ra trong vòng 2 ngày từ 12 đến13/01/2019 tại FLC Sam Son Golf Links - sân golf tuyệt đẹp hàng đầu Việt Nam.

Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 2 vòng đấu 18 hố, áp dụng hệ thống tính điểm Net score để xác định golfer đạt giải của từng bảng. Người thắng cuộc của giải là golfer có tổng điểm gross 2 ngày thi đấu thấp nhất. Trường hợp golfer có cùng điểm gross, BTC sẽ áp dụng phương pháp tính countback để tìm ra người chiến thắng. 

Quả đúng như dự đoán, giải golf Vietnam Single Handicap Club Championship 2019 lần này gây ấn tượng bởi cuộc đua vô cùng kịch tính giữa những anh tài của làng golf Việt Nam. Hai người đứng đầu Bảng xếp hạng - golfer Lê Hùng Nam và golfer Đỗ Anh Đức đều chung nhau số điểm Gross 155. Tuy nhiên, áp dụng tính countback, golfer Lê Hùng Nam đã đạt Best Gross.

Kết quả chung cuộc, giải Nhất, Nhì, Ba của giải đấu lần lượt thuộc về golfer Cáp Quý Phúc, Nguyễn Thành Vinh, Nguyễn Văn Chiến với số điểm 165, 166, 166. Golfer Nguyễn Thành Vinh countback 18 hố sau thắng golfer Nguyễn Văn Chiến.

Ra mắt Vietnam Single Handicap Club

Bên cạnh màn tranh đấu hấp dẫn giữa những golfers đẳng cấp, giải đấu còn thu hút sự chú ý của cộng đồng golf Việt bởi dựa vào kết quả thi đấu, 82 golfer xuất sắc có kết quả cao nhất đã chính thức được kết nạp vào CLB Vietnam Single Handicap (VSH Club) - CLB danh giá với những quyền lợi hấp dẫn đến từ Nhà tài trợ Tập đoàn FLC. Dự kiến, tháng 4/2018, CLB sẽ tổ chức giải đấu thứ 2 tại FLC Quy Nhon Golf Links và tuyển chọn 18 thành viên còn lại ở khu vực phía Nam.

VSH Club là CLB quy tụ những golfer có đẳng cấp cao với Handicap index từ 9.0 trở xuống, đang tập luyện và sinh hoạt tại các sân golf, câu lạc bộ golf trên cả nước. CLB ra đời nhằm mục đích tập hợp và kiến tạo một “sân chơi” chuyên nghiệp, là môi trường giao lưu và cọ xát cho các golf thủ có trình độ Single tại Việt Nam.

Ban điều hành lâm thời của VSH Club

Lễ ra mắt cũng đã bầu ra Ban điều hành lâm thời gồm: Chủ tịch Lê Hùng Nam và 3 Phó Chủ tịch Nguyễn Tuấn Việt, Nguyễn Hải Nguyên, Nhữ Văn Hoan lần lượt phụ trách tài trợ các khu vực miền Bắc, miền Nam.

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Đại diện VSH Club, golfer Lê Hùng Nam - Chủ tịch lâm thời VSH Club gửi lời chúc mừng và cảm ơn tất cả các golfer đã tin tưởng tới tham dự giải đấu ngày hôm nay. Ông cho biết: “Giải đấu lần này đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển của VSH Club - một trong những CLB danh giá nhất của Việt Nam.  Tôi đã rất trăn trở về một CLB dành riêng cho tất cả các golfer có chung trình độ Single trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Việc gặp được những golfer có cùng chí hướng và nhận được sự ủng hộ từ phía Tập đoàn FLC, đặc biệt là Chủ tịch Tập đoàn - ông Trịnh Văn Quyết là nguồn động lực lớn lao cho tôi khi thành lập CLB”.

Golfer Lưu Văn Tuấn - một thành viên của CLB chia sẻ: “Khi nghe tin về VSH Club, tôi rất vui mừng vì lần đầu tiên ở Việt Nam có một CLB gắn kết tất cả golfer có chung trình độ Single Handicap trên toàn quốc. Tôi tin rằng CLB sẽ là một môi trường tốt để chúng tôi giao lưu với nhau. Hy vọng trong tương lai VSH Club sẽ ngày càng phát triển, thậm chí thi đấu cùng với những CLB khác trên thế giới".

Golfer Lưu Văn Tuấn thuộc Đội tuyển VGA Union miền Bắc, một trong những thành viên đầu tiên của CLB

Hiện nay, Việt Nam có khoảng gần 350 golfer Single Handicap, tuy nhiên, chưa có CLB nào gắn kết trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Do đó, Vietnam Single Handicap Club với sự đồng hành của Tập đoàn FLC - doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực golf tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ là một cầu nối quan trọng cho các golfer có chung trình độ trên toàn quốc, góp phần thúc đẩy phát triển phong trào golf nước nhà. 

Tham gia VSH Club, các thành viên sẽ được hưởng hàng loạt những quyền lợi hấp dẫn đến từ nhà tài trợ - Tập đoàn FLC như chơi golf với những chế độ ưu đãi như Hội viên tại các sân golf đẳng cấp 5* quốc tế của tập đoàn FLC, trở thành Hội viên Diamond của Bamboo Airways Club; Kỳ nghỉ 3N2Đ, voucher giảm giá tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn; Hưởngưu đãi khi sử dụng dịch vụ khách sạn, nhà hàng, proshop, khám chữa bệnh tại Bệnh viện Hà Thành cùng những phần quà khác đến từ các nhà tài trợ.

Việc tài trợ cho CLB thể hiện mong muốn đóng góp vào trách nhiệm xã hội của Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom không chỉ trong lĩnh vực golf mà còn cả các hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe, góp phần đưa đời sống tinh thần – vật chất của con người Việt Nam ngày càng đi lên. Đó cũng là phương châm phát triển của Tập đoàn FLC và FLC Biscom.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang