Hỗn chiến dao dĩa khi cô dâu bỏ chú rể, lấy khách mời

author 06:06 20/02/2015

(VietQ.vn) - Tại Ấn Độ, anh Kishore 25 tuổi, gục xuống đất ngay trước nghi lễ đeo vòng hoa cho cô Indira. Trong khi Kishore được đưa vào bệnh viện thì cô Indira quyết định… đổi chồng một cách chóng vánh.

Theo tin tức mới nhất từ Zing News, sự việc xảy ra trong lễ cưới của Jugal Kishore, một thanh niên 25 tuổi, tại thành phố Rampur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ hôm 18/2. Jugal mắc bệnh động kinh nhưng giấu Indira, người vợ tương lai, và gia đình cô.

Trong lễ cưới, cơn động kinh bùng phát khiến Jugal co giật và bất tỉnh trước các khách mời. Trong lúc mọi người đưa Jugal tới bệnh viện, cô dâu tỏ ra giận dữ và quyết định đổi chồng. Cô hỏi một nam giới trong gia đình anh rể muốn thay thế chú rể hay không. Người này, vốn là khách mời trong lễ cưới, đồng ý, The Times of India đưa tin.

Tức giận vì chú rể giấu bệnh động kinh, một cô dâu Ấn Độ quyết định kết hôn vớ

Tức giận vì chú rể giấu bệnh động kinh, cô dâu quyết định kết hôn với khách mời. Ảnh minh họa

Kịch tính càng cao trào khi Kishore hồi tỉnh và từ bệnh viện trở về. Anh chàng cầu xin Indira nghĩ lại để anh không phải mất mặt với bạn bè và người thân. Gia đình Kishore cũng cố can thiệp. Khi nói chuyện không thành, đụng độ nổ ra. Muỗng dĩa trở thành vũ khí để buộc Indira thay đổi quyết định lần nữa nhưng cô dâu 23 tuổi cương quyết từ chối.

Gia đình Kishore nóng máu, nộp đơn kiện ra cảnh sát. Tuy nhiên, viên cảnh sát địa phương Ram Khiladi Solanki nói với đài BBC rằng: “Cô dâu đã lấy chồng rồi, còn ai làm gì được nữa". Cuối cùng, gia đình chú rể hụt đành rút đơn kiện, theo thông tin từ báo Người lao động. 

Thái Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang