Đi chơi lễ gặp hỗn chiến, nam sinh lớp 10 bị đâm thủng bụng

author 10:44 03/05/2015

(VietQ.vn) - Đi chơi ngày lễ vướng hỗn chiến kinh hoàng, nam sinh lớp 10 bị một người không quen biết dùng dao đâm thấu bụng cùng vết thương sâu ở vai.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, ngày 2/5, Công an huyện Bình Chánh, TP. HCM cho biết đang làm rõ vụ hỗn chiến kinh hoàng trong đêm khiến một học sinh lớp 10 bị đâm trọng thương. Nạn nhân Hà Gia Phú (SN 1999, học sinh lớp 10 Trường THPT Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh).

Trước đó vào khuya 30/4, Hà Gia Phú đi chơi ngày lễ với một số người bạn. Trên đường đi, một người bạn trong nhóm có mâu thuẫn với nhóm thanh niên lạ mặt. Lúc này khoảng 8 người trong nhóm đối phương đã lao vào nhóm của Phú đánh.

Nạn nhân Phú vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện sau vụ hỗn chiến kinh hoàng khi đi chơi ngày lễ

Nạn nhân Phú vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện sau vụ hỗn chiến kinh hoàng khi đi chơi ngày lễ. Ảnh Dân Trí

Trong lúc hỗn chiến, Phú bị một thanh niên không quen biết dùng dao đâm thấu bụng cùng vết thương sâu ở vai. Nạn nhân được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi được phẫu thuật, hiện sức khỏe của Phú đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn yếu, chưa ăn uống được.

Được biết, gia cảnh của nạn nhân khá khó khăn, cha Phú vừa qua đời vào cuối năm qua do bệnh tâm thần, mẹ Phú hằng ngày bà đi làm thuê nuôi con ăn học, khi xảy ra sự việc bà phải vay mượn 10 triệu đồng đóng tiền viện phí cho con với lãi suất khá cao. Hiện cả nhà Phú phải sống trong phòng trọ chật hẹp.

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 vừa qua, có rất nhiều trường hợp nhập viện do đả thương, nhiều trường hợp là học sinh đánh nhau

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 vừa qua, có rất nhiều trường hợp nhập viện do đả thương, nhiều trường hợp là học sinh đánh nhau. Ảnh minh họa

Theo báo cáo của Sở Y tế TPHCM, trong 3 ngày nghỉ lễ từ ngày 28 đến ngày 30/4, có hơn 160 trường hợp nhập viện do đả thương, trong đó đáng chú ý ngày 30/4 có đến 64 người nhập viện do đánh nhau. Hiện Công an huyện Bình Chánh đang truy bắt nhóm thanh niên nói trên để mở rộng điều tra vụ án nam sinh lớp 10 bị đâm trọng thương trong hỗn chiến kinh hoàng, theo báo Công An TPHCM.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang