Hỗn chiến kinh hoàng ở khách sạn, 1 người đứt lìa bàn tay

author 09:20 23/07/2013

(VietQ.vn) - 4 thanh niên đến tấn công, dọa giết người trong khách sạn thì bỗng từ đâu 1 nhóm côn đồ khác xông đến chém 2 người phải vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, trong đó có 1 người bị chém lìa bàn tay. Sự việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Ông Lê Quang Đăng (Khối trưởng Khối 9 Thị trấn Thanh Chương, Nghệ An) nhớ lại: “Lúc đó khoảng 20h30 tối ngày 8/7, tôi và 1 vài người quen đang ngồi uống nước ở quán bia đối diện khách sạn Đại Việt. Bỗng thấy 4 thanh niên lạ mặt, mỗi người tay đều cầm kiếm xông đến trước cửa khách sạn Đại Việt chửi mắng om sòm. Thậm chí, nhóm người trên còn dọa giết hết người trong khách sạn”.

Cũng theo ông Đăng, thời điểm đó rất nhiều người đứng xem nhưng không ai dám chạy vào can thiệp vì nhóm người trên quá hung hãn. Sau 1 hồi chửi bới, nhóm côn đồ đã dùng kiếm chém vào 2 chiếc xe ô tô đang đậu trước cửa khách sạn khiến 2 chiếc xe bị vỡ tan các cửa kính. Vì ông Đăng dẫn theo 2 con nhỏ nên ông chỉ kịp gọi điện cho công an thị trấn Thanh Chương trình báo sự việc rồi đưa con về nhà. Sau đó, ông trở lại nơi xảy ra hỗn độn thì người đã tản ra hết. Nhưng cách đó khoảng 100m, có 2 thanh niên bị chém nằm trên đường và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Đó là 2 thanh niên trong nhóm côn đồ vừa vây hãm khách sạn Đại Việt. Ông Đăng cho hay, hiện tại vẫn chưa thể xác định được ai là kẻ chém 2 thanh niên kia vì lúc đó đã gần 21h, trời rất tối và không ai nhìn được rõ mặt.

Hiện trường vụ đâm chém
Hiện trường vụ đâm chém

Nhắc lại sự kiện kinh hoàng trên, chị Nguyễn Thị Tuyết (Khối 9 Thị trấn Thanh Chương) vẫn không dấu nổi sự sợ hãi. Theo chị Tuyết kể lại, nhóm thanh niên hung hãn trên thậm chí có tên còn nhảy được vào khách sạn Đại Việt và dọa tìm Lê Việt Anh (SN 1987, con trai chủ khách sạn) để giết. Sau đó, lực lượng công an thị trấn Thanh Chương có mặt tại hiện trường. Tại đây, bà Lê Thị Hiền (Chủ khách sạn Đại Việt) bước ra ngoài theo dõi thực hư. Ngay lập tức, bà Hiền bị nhóm côn đồ trên cầm kiếm chém 1 nhát vào đầu. Anh Lê Văn Hiệp (Chồng chị Tuyết) chạy lại can ngăn cũng bị chém vào trán. Cả anh Hiệp và bà Hiền sau đó phải đi điều trị ở Bệnh viên với hơn chục mũi khâu.

“Sau khi bà Hiền bị chém, bỗng từ đâu 1 nhóm gần chục người xông đến với vũ khí trên tay chạy đuổi theo nhóm côn đồ phá khách sạn. Nhóm côn đồ kia cũng lập tức bỏ chạy. Việt Anh thấy vậy đã chạy theo thì bị bà Hiền níu lại. Nhưng lúc đó, bà Hiền không đủ sức nữa để giữ Việt Anh. Vì là chỗ thân quen, tôi đã chạy đuổi theo sát Việt Anh đề cháu làm điều gì đấy dại dột. Khi tôi và Việt Anh chạy được khoảng 100m thì thấy 2 người nằm trên đường trong tình trạng chấn thương nặng”.

Bà Lê Thị Hiền cho biết, có thể do xích mích với Việt Anh từ trước nên nhóm côn đồ kia đã tìm đến khách sạn Đại Việt để “thanh toán”. Còn việc tại sao lại có 2 nhóm côn đồ đến khách sạn gây sự và đuổi chém lẫn nhau thì bà Hiền và Việt Anh cũng chưa giải thích được. “Cũng vì sự việc trên mà uy tín gia đình tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng, ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh. Chưa kể, tại thời điểm nhóm côn đồ kia đến gây sự, cháu Lê Việt An, 3 tuổi, con gái chúng tôi cũng ở trong nhà và chứng kiến toàn bộ. Từ đó đến nay, cứ tối đến là cháu lại thường giật mình vì ác mộng. Chỉ mong cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm, nếu không gia đình tôi sẽ phải tiếp tục sống trong những ngày tháng sợ hãi vì sợ bị trả thù” – bà Hiền tâm sự.

Trao đổi với báo chí, Thiếu tá Nguyễn Đình Báu (Phó Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH, CA huyện Thanh Chương) cho biết, hiện tại 2 người phá khách sạn rồi sau đó bị chém là anh Võ Minh Điền (SN 1985) và anh Trần Quốc Trung (SN 1972) đều trú tại huyện Thanh Chương. Hiện tại cả anh Điền và anh Trung đang phải điều trị tại bệnh viện do bị chấn thương nghiêm trọng. Anh Trung nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, tay phải bị chém đứt rời hoàn toàn, tay trái gẫy phải bó bột, chân trái bị đứt gân, chân phải bị gẫy. Còn anh Điền bị chém nhiều nhát trên đầu, 3 nhát ở lưng, hai chân bị gãy hoàn toàn, tay phải bị gãy, trên người còn rất nhiều vết thương hở vì bị chém và bầm tím vì bị dẫm đạp…Hiện tại, cơ quan CA vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc. 

Tuyết Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang