Hỗn loạn thị trường thuốc mọc tóc- lưu ý khi lựa chọn và dùng

author 06:25 22/10/2019

(VietQ.vn) - Thuốc mọc tóc là một sản phẩm cứu cánh cho rất nhiều người trong xã hội hiện đại, khi mà tình trạng rụng tóc, hói đầu ngày càng phổ biến. Tuy nhiên nên thận trọng khi mua và dùng sản phẩm này.

Tác hại khi sử dụng thuốc mọc tóc kém chất lượng

Chỉ cần gõ từ khóa trên công cụ tìm kiếm của google người tiêu dùng sẽ nhận được tới 3.140.000 kết quả cho “thuốc mọc tóc”, trong đó có vô vàn thông tin giới thiệu các sản phẩm xuất xứ Mỹ, Nhật Bản... Trong đó sản phẩm nào cũng quảng cáo là “thuốc chống rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả nhất” khiên người tiêu dùng hỗn loạn không biết lựa chọn sản phẩm nào là tốt nhất. 

Thực tế, dù mặt hàng này khá phong phú đa dạng nhưng lại không đi kèm với sự quản lý chặt chẽ chính là nỗi lo cho rất nhiều người tiêu dùng. Chỉ cần sai lầm một bước, người tiêu dùng đang từ lựa chọn sản phẩm kích thích mọc tóc, khéo khi lại thành ra trụi cả đầu, hoặc tiền mất mà mang vào người vô số bệnh tật.

 Mua và dùng thuốc mọc tóc nên trận trọng 

Nguy hiểm hơn nếu sử dụng nhầm sản phẩm mọc tóc kém chất lượng có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng như: Tóc rụng nhiều hơn, viêm da, nấm đầu, ngộ độc, thậm chí là ung thư. Vì vậy người tiêu dùng nên hết sức cẩn trọng khi mua và dùng thuốc mọc tóc.

Những điều cần tránh khi lựa chọn thuốc mọc tóc

Thành phần sản phẩm mập mờ

Để tránh không bị mắc bẫy của các loại thuốc kích mọc tóc kém chất lượng nên tránh xa các sản phẩm có dấu hiệu thông tin về sản phẩm trình bày chung chung, thiếu logic. 

Trước khi chọn mua một sản phẩm dù là thuốc bôi mọc tóc, thuốc xịt mọc tóc, tinh chất hay viên uống mọc tóc đi chăng nữa nên đọc kỹ nhãn dán, search tìm hiểu công dụng của các thành phần ghi trên nhãn. Nếu những thành phần ấy chẳng ăn khớp gì với công dụng mọc tóc thì cần phải xem xét lại.

Nguy cơ mất trí nhớ, ung thư nếu ăn nhiều ớt cay(VietQ.vn) - Ăn nhiều ớt cay dù có khả năng làm cân bằng trọng lượng cơ thể tuy nhiên nếu ăn quá nhiều ớt sẽ để lại hậu quả khôn lường cho sức khỏe.

Xuất xứ không rõ ràng

Trước khi chọn mua thuốc mọc tóc nên tìm hiểu kỹ về nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm đó xem có uy tín không. Tốt hơn hết là liên hệ trực tiếp với đơn vị phân phối, vừa là để nghe tư vấn về cách nhanh mọc tóc, vừa là để tìm địa điểm mua hàng uy tín.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng nên lưu ý, khi mua thuốc mọc tóc phải để ý xem sản phẩm đó có giấy phép và các chứng nhận chất lượng do Bộ Y tế cấp hay không. Đơn vị sản xuất và đơn vị phân phối phải có thương hiệu và uy tín. Cách tốt nhất nên lựa chọn thuốc mọc tóc xuất xứ Việt Nam để dễ dàng tìm kiếm thông tin về nhà sản xuất/phân phối Việt Nam. Đồng thời còn có dịch vụ tư vấn cách nhanh mọc tóc và chăm sóc khách hàng chu đáo trong suốt quá trình sử dụng và được khách hàng sử dụng trước phản hồi tốt

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang