Hôn lợn rồi ẵm luôn về nhà ăn Tết

author 17:31 13/02/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, một công ty bất động sản có trụ sở tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã gây được sự chú ý từ dư luận khi công bố thưởng Tết cho nhân viên bằng những chú lợn với điều kiện phải tham gia một cuộc thi bế lợn và hôn chúng ở đích đến.

Theo tin tức mới nhất từ báo Dân Việt, mới đây, một công ty bất động sản có trụ sở tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã gây được sự chú ý từ dư luận khi công bố thưởng Tết 2015 cho nhân viên bằng những chú lợn béo. Để nhận được phần thưởng đặc biệt này, các nhân viên trong công ty không phân biệt trai gái đều phải tham gia một cuộc thi bế lợn và hôn chúng ở đích đến.

 Các nhân viên phải bế những chú lợn chạy quãng đường 20m

 Các nhân viên phải bế những chú lợn chạy quãng đường 20m. Ảnh: Mirror

Theo đó, ông chủ của công ty trên đã đứng lên tổ chức một cuộc thi khá độc đáo cho nhân viên trong chính công ty. Họ sẽ phải bế trên tay những chú lợn trưởng thành thuộc giống lợn Ninh Hương nổi tiếng chạy trên quãng đường dài hơn 20m. Đoạn đường này được  ban tổ chức lát bằng những viên nước đá để tăng độ trơn trượt và khó khăn cho thí sinh.

Sau khi về tới đích, người chơi phải thực hiện một nhiệm vụ cuối cùng đó là hôn lên mũi những chú lợn đáng yêu này và chụp ảnh lại để làm bằng chứng. Phần thưởng giành cho những người đạt yêu cầu chính là chú lợn đã đồng hành cùng họ trong cuộc chơi. Họ có thể mang chúng về nhà nuôi tiếp hoặc chế biến để thưởng thức cùng đồng nghiệp ngay chính tại công ty.

Sau khi về tới đích, người chơi phải thực hiện một nhiệm vụ cuối cùng đó là hôn lên mũi những chú lợn đáng yêu này

Sau khi về tới đích, người chơi phải thực hiện một nhiệm vụ cuối cùng đó là hôn lên mũi những chú lợn đáng yêu này. Ảnh: Mirror

Trước đó, một công ty ở Giang Tô (Trung Quốc) gây choáng cho nhân viên khi đưa cả lừa, lợn, cừu vào buổi tổng kết. Công ty này đã phải dành thời gian 1 tuần trước khi diễn ra tổng kết để mua lừa, ngựa, cừu ở Sơn Đông về. Theo tiết lộ của ban tổ chức, giá mua các con vật này không hề rẻ, khoảng 8.000 nhân dân tệ/1 con lừa và 800 nhân dân tệ/1 con lợn...

Công ty muốn qua hành động lạ lùng này để mong các nhân viên đều có Tết ấm áp, hạnh phúc. Trong buổi tổng kết có màn quay thưởng để mọi người nhận được cừu, lừa..tùy theo sự may mắn của mình, theo thông tin cập nhật từ VTC News. 

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang