'Hôn nhau giữa đường', 2 xe ô tô biến dạng méo mó

author 14:22 14/07/2016

(VietQ.vn) - Sau cú “hôn nhau khủng khiếp”, 2 xe ô tô biến dạng nặng, 4 người bị thương nặng, hành khách trên xe la hét hoảng loạn vì tai nạn diễn ra chớp nhoáng.

Vào lúc 7h15p sáng 14/7, xe khách mang BKS 75B.00671 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đang lưu thông trên tuyến đường Trường Sa (quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) bất ngờ va chạm cực mạnh với xe ô tô 4 chỗ mang BKS 43A.06434 đang chạy theo chiều ngược lại.

Hậu quả, làm 4 người trên ô tô con bị thương nặng và ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Các hành khách trên xe khách may mắn không bị thương nhưng đều la hét hoảng loạn.

Vụ tranh chấp giữa BigC Đà Nẵng và chủ tòa nhà: Chờ quyết định của Trung tâm trọng tài quốc tế(VietQ.vn) - Đại diện của BigC cho biết: Vụ tranh chấp giữa BigC Đà Nẵng và chủ tòa nhà đã được Trung tâm trọng tài quốc tế tại Việt Nam thụ lý theo quy định.

 

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc ô tô con bị biến dạng hoàn toàn, đầu chiếc xe khách cũng bị móp méo, các mảnh vỡ từ hai xe rơi vương vãi khắp mặt đường.

 Sau vụ va chạm, xe bị hư hỏng nặng.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt để tiếp nhận hiện trường. Hàng chục cán bộ chiến sỹ cũng được điều động để điều tiết giao thông tại khu vực xảy ra tai nạn.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khởi Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang