Hồn nhiên, ngây thơ như thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí

author 07:17 08/08/2014

(VietQ.vn) – Tập 1 vòng Đối đầu, Bước nhảy hoàn vũ nhí là đêm hội tụ của sự sôi động , bùng nổ nhưng cũng đầy hồn nhiên, vô tư và không kém phần sâu lắng.

Vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ chuẩn bị ra mắt sau vòng Tuyển chọn

Vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ chuẩn bị ra mắt sau vòng Tuyển chọn

Sau vòng tuyển chọn đầy hấp dẫn với những màn tranh giành thí sinh ấn tượng của 3 vị Huấn luyện viên, 3 vị Cố vấn của chương trình. Tập 1, vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí chuẩn bị ra mắt sau vòng Tuyển chọn, 30 thí sinh xuất sắc nhất của 3 đội sẽ bắt đầu cuộc đua mới, đầy kịch tính và gay cấn hơn. Các thí sinh được chọn qua sự dìu dắt, tập luyện của các Huấn luyện viên đã tiến bộ vượt bậc không chỉ ở kĩ thuật, cảm xúc mà còn ở khả năng trình diễn. Cũng tại vòng thi này, với hình thức 1 đấu 1, các đội chỉ có 5 chiếc vé cuối cùng được vào vòng Liveshow. Vì luật thi cho các Giám khảo được quyền chọn cả 2 thí sinh, loại cả 2 thí sinh hoặc được cứu 1 thí sinh từ đội khác nên sự tranh tài của các bé trên sân khấu là sự quyết tâm cao nhất của cả tình yêu với bộ môn nhảy múa cùng nỗ lực cao nhất của những ngày nỗ lực của các thí sinh nhí.

Điều đặc biệt, với sự chuẩn bị nỗ lực của cả thầy và trò, trong đêm mở màn vòng Đối đầu, cả 3 đội đều “ra quân” với các tiết mục đầy xuất sắc. Những phần thi của các thí sinh đều có sự đầu tư lớn về cả nội dung và hình thức. Các tiết mục đều xoanh quanh về nội dung tình cảm bạn bè, gia đình, tình yêu với nhảy múa, hay những câu chuyện cổ tích trong sáng và phù hợp với lứa tuổi của các em… Những nội dung phong phú, cùng sự rèn luyện bởi những người Thầy tận tâm đã cho các bé một sân chơi với không gian rộng mở để phát huy năng khiếu và sự yêu thích của mình.

Cả 3 đội đều “ra quân” với các tiết mục đầy xuất sắc

Cả 3 đội đều “ra quân” với các tiết mục đầy xuất sắc

Không những có sự dàn dựng độc đáo về kĩ thuật, ở tập này tiết mục của các bé sẽ đưa khán giả đến những bối cảnh riêng đầy độc đáo. Đó có thể là câu chuyện đi tìm Nữ thần mặt trời với những điệu nhảy Latin đầy sôi động. Đó có thế là câu chuyện về anh chàng Aladin và cây đen thần qua nét đáng yêu của 2 cô bé mũm mĩm. Đó cũng có thể là phim hành động với những động tác khó của 2 “điệp viên” đẹp trai hay là câu chuyện tình bạn dễ thương trong lớp học. Hay là sự hoành tráng, kịch tính trong bối cảnh hoàng tử giải cứu. Những phần trình diễn trên sân khấu, các bé đã chinh phục khán giả với những bước nhảy sắc sảo đầy kĩ thuật, cùng nét đáng yêu, hồn nhiên của trẻ thơ. Có nhiều bài dựng, các Huấn luyện viên đã thử thách các tài năng nhí khi đưa ra những động tác dành cho các vũ công chuyên nghiệp, nhưng các bé đã hoàn thành xuất sắc những yêu cầu của các Thầy cô mình. Khi thấy các bé tỏa sáng trên sân khấu, sự hạnh phúc, nét tự hào luôn hiển diện trên khuôn mặt của các Huấn luyện viên khi thấy những tình yêu bé nhỏ của mình trưởng thành.

Những phần trình diễn trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ nhí

Những phần trình diễn trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ nhí

Sau một thời gian gắn bó, cùng chơi, cùng tập luyện, các bé được chăm sóc, yêu thương như trong một gia đình nên vòng Đối đầu đã đem đến không ít nỗi buồn cho cả thí sinh chia tay hay ở lại. Với các bé, sân khấu là nơi đem hết khă năng, tình yêu nhảy múa và sự quyết tâm để bùng nổ. Không hề có sự ganh đua hay cạnh tranh giữa các thí sinh mà là sự phối hợp để có phần thi tốt nhất, không phụ sự kì vọng của các Thầy cô, nên khi những cuộc chia tay xảy ra, khán giả đã phải khóc cùng tình cảm đầy yêu thương của các bé. Ở trên hàng ghế Giám khảo, các Huấn luyện viên cũng lặng người vì không đành lòng.

Tập thi này, các thí sinh nhí không chỉ chứng minh được bản lĩnh của mình cùng các thể loại Bellydance, Dancesport, Nhảy hiện đại, Múa đương đại…mà còn thể hiện được tinh thần đồng đội, sự yêu thương bạn bè, anh em đầy tốt đẹp. Các bé cũng khiến cha mẹ của mình tự hào vì sự trưởng thành trong suy nghĩ và cách ứng xử.

Sự chia tay đầy nuối tiếc của các thí sinh nhí

Sự chia tay đầy nuối tiếc của các thí sinh nhí và thầy cô của mình

Tập 1 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí được phát sóng trên VTV3 lúc 21h15 ngày 8/8/ 2014.

Bảo An
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang