Chiếc xe ô tô bán ‘ế’ tại thị trường Việt có gì hay?

authorHòa Lê 15:40 17/01/2017

(VietQ.vn) - Theo thống kê của Hiệp hội các nhà lắp ráp ô tô Việt Nam (VAMA), Honda Accord 2016 là một trong những chiếc xe ô tô bán "ế" nhất tại thị trường Việt.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà lắp ráp ôtô Việt Nam (VAMA) sau 12 tháng của năm 2016, Honda Accord là một trong 10 chiếc xe ô tô bán "ế" nhất tại thị trường Việt, với chỉ 240 chiếc xe được bán ra.

Honda Accord 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được Honda chính thức bán tại Việt Nam từ tháng 5/2016 với giá 1,47 tỷ đồng. Mới đây, Honda đã công bố giảm giá 80 triệu đồng đối với chiếc xe này; cụ thể Honda Accord 2016 sẽ có giá 1,39 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Mang danh “ế” song với giá bán hấp dẫn, người tiêu dùng có nên mua Honda Accord? Dưới đây là những đặc điểm của Honda Accord 2016.

Honda Accord 2016 chiếc xe bán ế nhất tại thị trường Việt

Honda Accord 2016 sở hữu thiết kế ngoại thất bắt mắt 

Ngoại thất

Là phiên bản nâng cấp của Honda Accord thế hệ thứ 9, Honda Accord 2016 có một số cải tiến, đặc biệt là ở thiết kế ngoại thất. Phần đầu xe là nơi có nhiều sự thay đổi với hệ thống đèn pha, đèn gầm, xi-nhan trước và định vị ban ngày Full LED. Hốc gió rộng, hầm hố. Nắp ca-pô cũng có thêm đường gân.

Mặt ca-lăng là sự kết hợp thiết kế của Civic và City với thanh nan to bản mạ chrome và logo chữ H ở chính giữa. La-zăng thiết kế mới tạo điểm nhấn thể thao. Cụm đèn sau LED sắc nét hơn ở bản cũ. Cửa sổ trời cũng là một chi tiết mới đáng chú ý, giúp không gian nội thất của Honda Accord 2016 sáng hơn.

Ô tô bán tải cũ giá chỉ dưới 300 triệu đáng mua nhất hiện nay(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô cũ bán tải giá rẻ, chỉ dưới 300 triệu đồng; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ giá rẻ.

Nội thất

Cùng với những thay đổi về ngoại hình, mẫu sedan hạng D của Honda còn có nhiều nâng cấp đột phá ở khoang cabin thu hút người dùng. Xe được trang bị ghế ngồi êm ái, bọc bằng vật liệu cao cấp, đồng bộ với cửa xe. Người sử dụng có thể lựa chọn bọc ghế bằng da. Ngoài ra, vật liệu nhôm cũng được sử dụng trong khoang xe để trang trí một số chi tiết như cần số, phanh hay vô-lăng. Ánh sáng trong khoang xe sẽ là màu xanh dịu mắt. Hệ thống cách âm của xe được cải tiến nhờ mút cách âm đặc biệt và kính cách âm.

Honda Accord 2016 chiếc xe bán ế nhất tại thị trường Việt

Honda Accord 2016 dành cho thị trường Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ i-VTEC DOHC 

Động cơ

Honda Accord 2016 dành cho thị trường Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ i-VTEC DOHC, dung tích 2.4L kết hợp hộp số tự động 5 cấp.

Trang bị an toàn

Honda Accord được trang bị hệ thống an toàn khá tốt với các camera ở gương cửa, hệ thống định vị, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trộm, túi khí, túi khí bảo vệ đầu, cảm biến đỗ xe…

Honda Accord 2016 được trang bị gói tính năng an toàn Honda Sensing gồm hệ thống phanh giảm chấn CMBS với tính năng cảnh báo trước va chạm FCW, cảnh báo làn đường LKAS, cảnh báo vượt RDM với cảnh báo chệch làn đường LDW, hệ thống kiểm soát hành trình ACC.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang