‘Soi’ chiếc ô tô ế ẩm nhất của Honda tại thị trường Việt

authorHòa Lê 14:06 24/04/2017

(VietQ.vn) - Theo hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, Honda Accord chính là một trong những chiếc xe bán ế nhất tại thị trường Việt trong tháng 3/2017.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, Honda Accord là một trong 10 chiếc xe ô tô bán "ế" nhất tại thị trường Việt, với chỉ 17 chiếc xe được bán ra trong tháng 3/2017. Như vậy, Honda Accord cũng chính là chiếc ô tô bán ế ẩm nhất của Honda tại thị trường Việt. Hiện tại, một chiếc Honda Accord có giá 1,39 tỷ đồng.

Honda Accord là đối thủ xứng tầm của Toyota Camry trên thế giới. Nhưng tại Việt nam có vẻ Accord chịu nhiều lép vế so với Camry, thậm chí cả Mazda 6. Hiện tại chỉ có 1 phiên bản Accord được phân phối tại thị trường Việt nam, bản 2,4l nhập khẩu từ Thái Lan. Dưới đây là một số đặc điểm của chiếc xe bán “ế ẩm” này.

Honda Accord chiếc xe bán ế nhất của Honda tại thị trường Việt

Honda Accord có một số cải tiến, đặc biệt là ở thiết kế ngoại thất. Ảnh minh họa 

Ngoại thất

Honda Accord có một số cải tiến, đặc biệt là ở thiết kế ngoại thất. Phần đầu xe là nơi có nhiều sự thay đổi với hệ thống đèn pha, đèn gầm, xi-nhan trước và định vị ban ngày Full LED. Hốc gió rộng, hầm hố. Nắp ca-pô cũng có thêm đường gân.

Mặt ca-lăng là sự kết hợp thiết kế của Civic và City với thanh nan to bản mạ chrome và logo chữ H ở chính giữa. La-zăng thiết kế mới tạo điểm nhấn thể thao. Cụm đèn sau LED sắc nét hơn ở bản cũ. Cửa sổ trời cũng là một chi tiết mới đáng chú ý, giúp không gian nội thất của Honda Accord sáng hơn.

4 dòng xe điện mới vừa ra mắt của Pega có gì hay?(VietQ.vn) - Xe điện Pega vừa cho ra mắt 4 dòng xe điện mới đó là Zinger Color 3; Cap-A 3; Crazy Bull 2; Trans. Vậy 4 dòng xe điện mới này của Pega có gì hấp dẫn?

Nội thất

Cùng với những thay đổi về ngoại hình, mẫu sedan hạng D của Honda còn có nhiều nâng cấp đột phá ở khoang cabin thu hút người dùng. Xe được trang bị ghế ngồi êm ái, bọc bằng vật liệu cao cấp, đồng bộ với cửa xe. Người sử dụng có thể lựa chọn bọc ghế bằng da. Ngoài ra, vật liệu nhôm cũng được sử dụng trong khoang xe để trang trí một số chi tiết như cần số, phanh hay vô-lăng. Ánh sáng trong khoang xe sẽ là màu xanh dịu mắt. Hệ thống cách âm của xe được cải tiến nhờ mút cách âm đặc biệt và kính cách âm.

Động cơ

Honda Accord 2016 dành cho thị trường Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ i-VTEC DOHC, dung tích 2.4L kết hợp hộp số tự động 5 cấp.

Honda Accord chiếc xe bán ế nhất của Honda tại thị trường Việt

Honda Accord được trang bị ghế ngồi êm ái, bọc bằng vật liệu cao cấp. Ảnh minh họa

Trang bị an toàn

Honda Accord được trang bị hệ thống an toàn khá tốt với các camera ở gương cửa, hệ thống định vị, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trộm, túi khí, túi khí bảo vệ đầu, cảm biến đỗ xe…

Honda Accord được trang bị gói tính năng an toàn Honda Sensing gồm hệ thống phanh giảm chấn CMBS với tính năng cảnh báo trước va chạm FCW, cảnh báo làn đường LKAS, cảnh báo vượt RDM với cảnh báo chệch làn đường LDW, hệ thống kiểm soát hành trình ACC.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang