Honda Blade 110 hoàn toàn mới đã có mặt trên thị trường

author 11:14 31/10/2014

(VietQ.vn) - Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra công chúng cùng lúc 3 mẫu xe máy gồm cả xe ga, xe côn tay và xe số; đáng chú ý trong đó là mẫu xe số Honda Blade 110 được lần đầu ra mắt và thiết kế giành riêng cho thị trường xe máy lớn thứ 3 thế giới này.

Với mẫu xe hoàn toàn mới Blade 110, có vẻ như hãng xe Nhật ngày càng chú trọng vào dòng xe mang phong cách thể thao, mạnh mẽ với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao cũng như phù hợp với điều kiện giao thông ngày càng trở nên khó khăn như ở Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ưu điểm để khách hàng có thêm lựa chọn và cân nhắc trước khi Blade 110cc được chính thức bán ra vào cuối tháng này nhé.  

Kiểu dáng thanh thoát và sắc nhọn

Đúng như cái tên Blade có nghĩa là thanh gươm nên cảm giác đầu tiên mà mẫu xe số này mang lại cho người nhìn chính là sự thọn gọn và sắc nét. Phần đầu xe được tạo khối liền với ốp chân và phần đuôi tay lái cũng được điều chỉnh giúp thu hẹp chiều rộng thân xe khi nhìn chính diện. Trong khi đó, thân xe là những mảng khối được vuốt thanh thoát và gọn gàng, kết hợp đuôi xe cá tính và mang phong cách riêng nhờ mặt phản quang của hệ thống đèn hậu cũng như ống xả được điều chỉnh cao hơn, tạo độ chếch giúp tăng tính thể thao và năng động.

Động cơ hiệu suất cao dễ sang số và tăng tốc

Vẫn sử dụng động cơ 4 thì 110cc, làm mát bằng không khí nhưng phần truyền động đã được điều chỉnh sao cho người lái cảm nhận được quá trình sang, trả số nhanh hơn và độ nặng của cần số - lực cần thiết khi sang số cũng nhẹ hơn, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh tốc độ.

Với ưu điểm về trọng lượng cũng như khả năng vận hành linh hoạt giúp cho Honda Blade 110 tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các mẫu xe cùng phân khúc. Ngoài tính kinh tế rõ ràng thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu này còn mang đến cho khách hàng thêm sự tiện lợi khi giảm bớt số lần đổ xăng. 

Tiện ích và an toàn

Mẫu xe số nhỏ gọn, thanh thoát nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn và những tiện ích cơ bản. Ổ khóa đa năng 3 trong 1 có khóa điện, khóa cổ và khóa từ dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Một trong những thiết bị đảm bảo tính an toàn đó là khoảng cách và tầm nhìn của 2 gương chiếu hậu, khá vừa vặn với chiều rộng của tay lái và dễ dàng khi di chuyển trong quãng hẹp, đặc biệt là với điều kiện giao thông đô thị đông đúc ở các thành phố lớn. Ngoài ra, với dáng xe thon gọn, Blade 110 vẫn có thể đảm bảo được không gian cho hộc đựng đồ tiện lợi, đủ chỗ cho những vật dụng cá nhân cần thiết.

Với cùng thiết kế và những tính năng nổi trội trên một dòng xe nhưng Blade 110 cũng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với 3 phiên bản màu sắc bao gồm phiên bản Tiêu chuẩn, phiên bản Thời trang thanh lịch và phiên bản Thể thao. Mức giá bán lẻ đề xuất từ  18,1 triệu  đến 20,6 triệu tùy từng phiên bản. Xe sẽ được chính thức bán ra tại các HEAD trên cả nước từ ngày 31/10/2014. 

PV


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang