Honda Brio – mẫu xe quyết không giảm giá mặc cho đối thủ đua nhau khuyến mại có gì hấp dẫn?

authorHòa Lê 06:19 10/10/2019

(VietQ.vn) - Mặc cho các đối thủ liên tục khuyến mại, giảm giá; Honda Brio vẫn “án binh bất động” và hiện đang là mẫu xe có mức giá cao nhất trong phân khúc xe hạng A.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Qua khảo sát thực tế tại một số đại lý Honda thì hiện tại giá bán của Honda Brio vẫn tiếp tục cao nhất phân khúc. Điều đáng nói là trong khi hầu hết các hãng xe đều đang đồng loạt khuyến mãi mạnh thì ngược lại Honda Brio vẫn không có bất cứ ưu đãi nào, hoàn toàn ngược lại với đối thủ của mình là Toyota Wigo, tháng nào mẫu xe này cũng được giảm giá mạnh và sâu.

Theo Honda, Brio không có bản số sàn như các dòng xe khác, thay vào đó bản tiêu chuẩn dùng hộp số tự động vô cấp như Jazz và City. Các hệ thống an toàn ở bản tiêu chuẩn cũng đầy đủ, hơn hẳn các đối thủ và vì thế giá bán cao hơn hẳn các mẫu xe khác, 418 triệu đồng.

‘Soi’ Honda Brio – mẫu xe quyết không giảm giá mặc cho đối thủ đua nhau khuyến mại

Honda Brio không có bản số sàn như các dòng xe khác

Thiết kế ngoại thất của Honda Brio phiên bản RS có thể nói là hấp dẫn và đẹp mắt nhất trong phân khúc. Cụm lưới tản nhiệt được làm khá lớn, phần cản dưới sử dụng dạng lưới tổ ong thể hiện chất thể thao rõ nét. Cụm đèn pha cũng được tạo hình đẹp mắt và mang đến chút gì đó hầm hố nhưng vẫn là dạng halogen truyền thống.

Phần thân của Honda Brios RS khá đẹp mắt và thể thao với những đường gân nổi kéo dài từ hốc bánh trước ra phía sau và có thêm bộ body kit. Cụm đuôi xe đầy ấn tượng với cánh gió tích hợp đèn phanh trên cao, cụm đèn hậu sắc sảo và cản sau với bộ khuếch tán gió đậm chất thể thao như trên Honda Jazz RS. Xe sử dụng bộ mâm 15 inch với thiết kế hai tông màu khá hiện đại, to hơn Wigo 1 inch.

Nội thất của Honda Brio được bọc nỉ và tựa đầu hàng ghế trước có thể lên xuống được, đối với điều kiện thời tiết ở Việt Nam, thì chủ xe nên bọc da. Ở mặt táp lô, thiết kế có phần hướng về người lái như những mẫu xe khác của Honda, đi kèm là một số chi tiết màu cam tạo cảm giác cao cấp và thể thao hơn.

Xe trang bị cơ bản bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA và 2 túi khí. So với VinFast Fadil, Honda Brio thiếu cân bằng điện tử.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang