Honda Brio chuẩn bị mở bán tại Việt Nam với giá siêu rẻ sở hữu những tính năng gì?

authorHòa Lê 05:51 19/03/2019

(VietQ.vn) - Honda Brio dự kiến sẽ được giới thiệu ra thị trường Việt vào khoảng quý II/2019, tuy nhiên thời điểm cụ thể vẫn chưa ấn định.

Những mẫu Honda Brio bản thương mại đã về Việt Nam và chờ ngày ra mắt chính thức. Nguồn tin của VnExpress cho biết, mẫu hatchback hạng A mới của Honda dự kiến giới thiệu ra thị trường khoảng quý II/2019, tuy nhiên thời điểm cụ thể vẫn chưa ấn định.

Honda Brio chuẩn bị mở bán tại Việt Nam với giá siêu rẻ sở hữu những tính năng gì?

 Giá tạm tính của Honda Brio là khoảng hơn 400 triệu đồng

Gia nhập thị trường Việt Nam, Honda Brio trở thành đối thủ của những Hyundai i10, Kia Morning, Mitsubishi Mirage hay gần nhất là Toyota Wigo, Suzuki Celerio.

Nhiều tư vấn bán hàng cho biết Honda Brio tại Việt Nam sẽ chỉ có một bản hộp số CVT, động cơ 1,2 lít, công suất 90 mã lực. Giá tạm tính khoảng hơn 400 triệu. Phiên bản số sàn 5 cấp chưa có thông tin.

Honda Brio có thiết kế tổng thể mang hơi hướng của những mẫu xe khác của hãng xe Nhật như Jazz, Civic, CR-V 2018. Trong gia đình Honda thì Brio xếp dưới dòng Honda Jazz /Fit (hạng B).

Honda Brio chuẩn bị mở bán tại Việt Nam với giá siêu rẻ sở hữu những tính năng gì?

Honda Brio xuất hiện tại Việt Nam 

Ngoại thất bản thể thao Brio RS có đôi chút khác biệt với bộ option RS thể thao đặc trưng. Dựa trên nền tảng mẫu sedan Honda Amaze, Brio mới dài hơn 175mm và có trục cơ sở lớn hơn 60mm so với thế hệ cũ.

Nội thất phiên bản cao cấp nhất là Brio 1.2 RS CVT 2019-2020. Dù là dòng xe giá rẻ nhưng mẫu hatchback hạng A này cũng có khá nhiều trang bị cao cấp trên phiên bản RS thể thao như màn hình cảm ứng 6.1 inch, điều hòa tự động, ghế da, tay lái trợ lực điện... Vô lăng 3 chấu trợ lực điện. Trên vô lăng Brio có tích hợp các nút chỉnh âm thanh và micro đàm thoại rảnh tay.

Về trang bị an toàn, Honda Brio được trang bị 2 túi khí trước, phanh ABS/EBD cho mọi phiên bản.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang