Honda Brio giá rẻ giật mình, chỉ 200 triệu: Bình cũ rượu mới?

authorHòa Lê 14:36 22/08/2018

(VietQ.vn) - Honda Brio - hatchback cỡ nhỏ hạng A vừa được ra mắt với giá bán chỉ ở mốc 200 triệu đồng, trở thành đối thủ nặng ký của Kia Morning.

Honda Brio là mẫu hatchback hạng A được thiết kế chủ yếu hướng tới các thị trường đang phát triển như Ấn Độ, ra mắt lần đầu vào năm 2011.

Phiên bản Brio mới được xây dựng dựa trên mẫu Honda Small RS Concept trưng bày tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2018 (IIMS) vào tháng 4 vừa rồi. Sở hữu diện mạo sắc nét hơn phiên bản tiền nhiệm, ngoại thất của Brio mới nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crôm phía trước, hệ thống đèn pha góc cạnh thay thế cho kiểu mắt bọ ở phiên bản trước. Cản trước và đèn sương mù vẫn giữ nguyên không thay đổi nhiều.

Honda Brio giá rẻ ‘giật mình’ chỉ ở mốc 200 triệu có thực sự hấp dẫn?

 Honda Brio là mẫu hatchback hạng A được thiết kế chủ yếu hướng tới các thị trường đang phát triển như Ấn Độ.

Mặc dù vậy, nội thất của chiếc Honda Brio mới này không có sự thay đổi quá nhiều so với chiếc Honda Brio Satya bản facelift ra mắt vào năm 2016. Thiết kế bảng đồng hồ theo phong cách đặc trưng của Honda Jazz vẫn được giữ nguyên ở Honda Brio.

Trên thực tế, Honda Brio gần như là một bản sao của chiếc Honda Brio Satya trước đó. Từ phần tay lái, cửa gió điều hòa, tới đồng hồ đo tốc độ đều được giữ nguyên. Tuy nhiên, Honda Brio mới vẫn có những sự thay đổi nhất định.

Honda Brio giá rẻ ‘giật mình’ chỉ ở mốc 200 triệu có thực sự hấp dẫn?

 Dù là dòng xe giá rẻ nhưng mẫu hatchback hạng A này được cung cấp khá nhiều trang bị cao cấp.

Dù là dòng xe giá rẻ nhưng mẫu hatchback hạng A này được cung cấp khá nhiều trang bị cao cấp: hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6.1 inch, điều hòa không khí tự động, túi khí kép cho hàng ghế trước, camera lùi...

Được biết, tại thị trường Indonesia, xe được bán với 5 phiên bản cấu hình khác nhau là S M/T, E M/T, E CVT, RS M/T và RS CVT. Tùy từng phiên bản, giá bán của Honda Brio thế hệ mới sẽ từ 132,5 tới 180 triệu Rupiah (tương đương 213 - 290 triệu đồng).

Mẫu hatchback hạng A của Honda này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Kia Morning hay Toyota Wigo...

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang