Honda City 2019 lộ diện thiết kế đẹp ‘long lanh’

authorHòa Lê 15:20 31/01/2018

(VietQ.vn) - Chuyên trang Paultan mới đây tiết lộ thiết kế gần như hoàn chỉnh mẫu Honda City 2019.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Chuyên trang Paultan mới đây tiết lộ thiết kế gần như hoàn chỉnh mẫu Honda City 2019. Theo đó, Honda City 2019 sẽ có ngoại hình thừa hưởng gần như trọn vẹn từ đàn anh Honda Insight Prototype.

Honda City 2019 lộ diện thiết kế đẹp ‘long lanh’

 Honda City 2019 sẽ có ngoại hình thừa hưởng gần như trọn vẹn từ đàn anh Honda Insight Prototype. Ảnh: Paultan

Nếu những hình ảnh chính xác, phần đầu của Honda City mới gây ấn tượng bằng mặt ga-lăng đa giác cỡ lớn. Bên trong là các thanh kim loại chạy ngang, bên trên là một hanh chrome bóng bẩy nói liền hai cụm đèn chiếu sáng. Lối tạo hình 'đôi cánh' đặc trưng này của Honda đã hết sức quen thuộc ở Civic hay Accord.

Theo như ảnh phác thảo thì nhiều khả năng City 2019 cũng sẽ trang bị hệ thống chiếu sáng hoàn toàn LED. Đáng chú ý nhất là đèn gầm nay cũng đã chuyển sang dạng LED và được bao quanh bởi hốc đèn thiết kế đầy cá tính.

Toyota Vios 2018 vừa chốt giá 435 triệu đồng có gì hay?(VietQ.vn) - Chỉ sau ít tuần được giới thiệu, hãng xe Nhật Bản đã chính thức chốt giá bán của mẫu sedan ăn khách Toyota Vios 2018.

Thân xe xuất hiện thêm nhiều gân dập nổi bắt mắt, giúp tổng thể City trở nên thể thao hơn hẳn thế hệ hiện tại. Khung cửa kính cũng bổ sung sung thêm đường viền chrome bóng bẩy.

Phía sau, cụm đèn hậu LED khiến người nhìn liên tưởng đến một vài mẫu xe Audi. Các đường cắt vát cùng đuôi lướt gió góp phần giúp đuôi xe trông thể thao hơn.

Honda City 2019 lộ diện thiết kế đẹp ‘long lanh’

 Honda City luôn là mẫu ô tô ăn khách nhất của Honda tại Việt Nam. Ảnh: Paultan

Ngoài các hình ảnh này, hiện vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể nào về trang bị tính năng, vận hành của City mới.

Mẫu sedan hạng B - City luôn là mẫu ô tô ăn khách nhất của Honda tại Việt Nam. Doanh số của mẫu xe này liên tục tăng trong thời gian gần đây và đối trọng với đối thủ Vios của Toyota.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang