Honda City 2020 đẹp long lanh giá từ hơn 300 triệu đồng vừa trình làng có gì hay?

authorKhánh Hồng 18:39 18/07/2020

(VietQ.vn) - Honda City 2020 vừa trình làng thị trường Ấn Độ với giá từ 336 triệu đồng, được trang bị động cơ xăng mới lớn hơn và nhiều tính năng hơn trước.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda đã ra mắt City thế hệ thứ năm tại Ấn Độ với mức giá khởi điểm từ 10,90 Rupi (khoảng 336 triệu đồng). Phiên bản mới nhất của mẫu xe hạng trung phổ biến có sẵn trong ba cấp độ và đi kèm với ba tùy chọn hộp số động cơ để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

City thế hệ thứ năm là một trong hai chiếc xe hạng trung được trang bị động cơ diesel, chiếc còn lại là Hyundai Verna. Động cơ diesel 1,5 lít đã được nâng cấp để đáp ứng các chỉ tiêu BS6 và đi kèm với hộp số sàn 6 cấp như tiêu chuẩn. Hiệu suất nhiên liệu của động cơ diesel 2020 City được ARAI đánh giá ở mức 24,1kpl.

Điều đáng nói là Honda City 2020 đã được nâng cấp động cơ xăng mới . Đó là một đơn vị hút khí tự nhiên 1.498cc, tạo ra 121 mã lực và 145 Nm, tăng 2 mã lực so với động cơ SOHC 1,5 lít của City thế hệ thứ tư. Động cơ mới có một hệ trục kép trên cao (DOHC), cho phép kiểm soát tốt hơn thời gian nâng van - giúp dễ dàng đáp ứng các chỉ tiêu phát thải BS6 nghiêm ngặt mà không làm giảm hiệu suất và tính kinh tế.

 Honda City 2020.

Các tùy chọn hộp số cho xăng bao gồm số sàn 6 cấp và tự động CVT. Honda City mới đạt điểm ARAI là 17,8kpl với bản số sàn và 18,4kpl với bản số tự động CVT.

Trong khi đó, City thế hệ thứ tư sẽ vẫn tiếp tục được bán ở thị trường Ấn Độ với động cơ xăng SOHC hút khí tự nhiên, dung tích 1,5 lít.

Honda City thế hệ mới có kích thước khôn ngoan với chiều dài 4.549mm, chiều rộng 1.748mm, chiều cao 1.361mm và chiều dài cơ sở dài 2.600mm. So với người tiền nhiệm, City mới dài hơn 109mm, rộng hơn 53mm, có chiều dài cơ sở giống hệt nhau, nhưng nó có chiều cao ngắn hơn 6 mm. Dung tích khởi động của City mới là 506 lít.

Về trang bị, City ZX hàng đầu có đèn pha LED đầy đủ với đèn LED HID, hợp kim 16 inch, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8,0 inch với khả năng tương thích Apple CarPlay, Android Auto và WebLink, hệ thống viễn thông Honda Connect được kết nối tính năng và khả năng điều khiển từ xa Alexa (lần đầu tiên ở Ấn Độ), MID màu 7,0 inch, điều khiển khí hậu tự động, cửa sổ trời điện, khởi động không cần chìa khóa và khởi động động cơ từ xa (chỉ CVT), cùng với bọc giả da .

Các tính năng an toàn cho các phiên bản City mới hàng đầu bao gồm sáu túi khí, ABS với EBD và hỗ trợ phanh, hỗ trợ ổn định xe, hỗ trợ xử lý nhanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống giám sát áp suất lốp, camera LaneWatch của Honda (phân khúc đầu tiên), ghế trẻ em ISOFIX, camera đỗ xe phía sau, đèn pha và gạt nước tự động.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang