Honda City gây ấn tượng mạnh khi doanh số bán ra gần 1.000 xe

authorĐỗ Thu Thoan 15:46 11/02/2018

(VietQ.vn) - Mở đầu năm 2018, Honda City đã gây ấn tượng mạnh khi đạt doanh số gần 1.000 xe trong tháng 1. Đây là tháng City đạt kết quả bán hàng cao nhất kể từ khi ra mắt thị trường Việt vào năm 2013.

Sự kiện: tin tức thị trường

Cụ thể, theo thông tin từ Honda cho thấy, hãng này đã bán ra 974 chiếc Honda City trong tháng 1/2018. Với số lượng xe bán ra này, doanh số Honda City cũng tăng trưởng trên 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

Sự thành công của Honda City trong tháng 1 vừa qua là điều dễ hiểu bởi mẫu xe được áp dụng giá mới từ đầu năm với mức giảm từ 5-9 triệu đồng tùy từng phiên bản. Hơn nữa, thời điểm cận Tết, nhu cầu sắm xe chơi Tết của người dùng tăng cao cũng góp phần tăng sức hút cho City.

honda-city-gay-an-tuong-manh-khi-doanh-so-ban-ra-gan-1000-xe

Honda City gây ấn tượng mạnh khi doanh số bán ra 974 xe. Ảnh minh họa

Bên cạnh City, một mẫu xe khác trong gia đình Honda Việt Nam cũng đạt kết quả tốt là CR-V 5+2 với doanh số 737 xe. CR-V 5+2 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và lô đầu tiên về Việt Nam có 750 chiếc, đồng nghĩa với việc sẽ chỉ còn 13 khách hàng có cơ hội sở hữu mẫu xe này trước Tết.

Ngoài sự thành công của City, CR-V, các mẫu xe còn lại của Honda Việt Nam chưa đạt doanh số như mong muốn. Civic 1.5 Turbo đạt doanh số 44 xe, trong khi Accord và Odyssey bị thờ ơ khi không bán được chiếc nào.

Honda City được xem là một trong những mẫu xe trong phân khúc B đáng để sở hữu nhất. Và mới đây, mẫu Honda City phiên bản mới 2017 vừa chính thức được tung ra tại thị trường Việt từ giữa tháng 6 với thiết kế có nhiều đổi mới và trau chuốt hơn.

Phần đầu xe đã được tái thiết kế mang cảm giác góc cạnh và mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt mạ crôm cỡ lớn.

Ở bên trong, nhiều tính năng mới được trang bị trên Honda City 2017. Trong đó, hệ thống Audio hiển thị bằng màn hình cảm ứng 6.8 inch kết nối với smartphone thông qua cổng kết nối HDMI và USB. Hệ thống điều hòa tự động có thể điều chỉnh trên màn hình cảm ứng lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe phân khúc B.

Về động cơ, Honda City sử dụng động cơ SOHC i-VTEC dung tích 1.497cc có khả năng sản sinh công suất tối đa 118 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 145Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút.

Hệ thống an toàn được trang bị gồm: cảm biến lùi, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS...

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang