'Soi' Honda City giá rẻ về đại lý với giá chỉ 529 triệu VNĐ

author 06:58 06/10/2019

(VietQ.vn) - Phiên bản giá rẻ của mẫu Honda City với tên gọi chính thức là City E đã có mặt tại đại lý quyết đấu Toyota Vios.

Do là phiên bản giá rẻ, được ra đời nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Vios E, Accent 1.4 AT hay Soluto mới ra mắt, City E sẽ bị cắt giảm một số trang bị tiêu chuẩn để hạ giá thành. Nhờ đó, mức giá mà đại lý tiết lộ cho phiên bản City E chỉ ở mức 529 triệu VNĐ, rẻ hơn 30 triệu VNĐ so với phiên bản City G.

 Phiên bản giá rẻ của mẫu Honda City với tên gọi chính thức là City E đã có mặt tại đại lý quyết đấu Toyota Vios.

Khi so sánh về giá với các đối thủ trong phân khúc (chỉ tính phiên bản sử dụng hộp số tự động), bao gồm Toyota Vios E (540 triệu VNĐ), Hyundai Accent 1.4 AT (501 triệu VNĐ) và Kia Soluto AT (455 triệu VNĐ), Honda City E đang sở hữu mức giá thuộc nhóm ở giữa, tức thấp hơn khoảng 11 triệu VNĐ so với "ông lớn" Vios nhưng lại cao hơn 28 - 74 triệu VNĐ so với bộ đôi Hàn Quốc Hyundai Accent và Kia Soluto. Tuy nhiên, điều này cũng khá dễ hiểu vì Honda City luôn là mẫu xe thuộc nhóm có giá cao nhất trong phân khúc. Ngoài ra, khác với các đối thủ, Honda City vẫn giữ truyền thống "nói không" với phiên bản sử dụng hộp số sàn. 

Với sự xuất hiện của phiên bản giá rẻ City E đã nâng tổng số phiên bản của dòng xe City được Honda Việt Nam lắp ráp và phân phối tới tay khách hàng lên con số 3. Bao gồm: City E giá 529 triệu VNĐ; City G giá 559 triệu VNĐ và City L giá 599 triệu VNĐ.

Để có mức giá thấp hơn 30 triệu VNĐ so với phiên bản City G, phiên bản City E đã bị cắt bỏ đi màn hình cảm ứng 6,8 inch để thay thế bằng loại màn hình đơn sắc truyền thống; gương xe cắt tính năng gập điện; gương trang điểm, đèn cốp và camera lùi cũng đều bị cắt bỏ. Ngoài ra, các trang bị như 4 loa, điều hoà một vùng chỉnh cơ, gương chiếu hậu chỉnh điện và đặc biệt là các trang bị an toàn... vẫn được giữ nguyên.

Về động cơ, Honda City phiên bản giá rẻ sẽ không có bất cứ sự khác biệt nào so với phiên bản tiêu chuẩn City G. Cụ thể, vẫn là khối động cơ 1.5L, đi kèm hộp số tự động CVT với công suất đầu ra 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 154 Nm. 

Hiện nay khách hàng đã có thể đặt cọc trước Honda City E với mức giá 529 triệu VNĐ. 

Huy Hoàng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang