Honda Civic 2017 chốt giá 950 triệu có thể tạo cơn sốt trong năm nay

authorHòa Dương 19:05 09/01/2017

(VietQ.vn) - Honda Civic 2017 vừa được chốt giá 950 triệu đồng cho phiên bản duy nhất trang bị động cơ 1.5L VTEC Turbo được dự đoán sẽ làm nên cơn sốt trong năm 2017.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, sau vài tháng đưa về thăm dò phản ứng của người dùng, Honda Việt Nam vừa chính thức công bố giá của Civic thế hệ thứ 10. Theo đó, mức giá bán lẻ đề xuất cho Civic 2017 là 950 triệu đồng. Xe có 6 lựa chọn màu sắc gồm đỏ, xanh đậm, đen, xám, ghi bạc và trắng ngọc.

 Honda Civic thế hệ mới có giá bán 950 triệu đồng ở Việt Nam

 Honda Civic thế hệ mới có giá bán 950 triệu đồng ở Việt Nam

Khác với thế hệ cũ, Honda Civic 2017 có nguồn gốc nhập khẩu từ Thái Lan và chỉ có một lựa chọn động cơ 1.5L Turbo thay vì các bản 1.8L và 2.0L như trước.

Với Honda Civic thế hệ mới, mẫu sedan phân khúc C có sự lột xác gần như hoàn toàn về thiết kế lẫn trang bị, tiện nghi. Ngoại thất mang phong cách trẻ trung và thể thao hơn. Kích thước chiều dài (4.630 mm) và chiều rộng (1.799 mm) lớn nhất phân khúc. Xe sở hữu cụm đèn trước Full LED.

 Đuôi xe Honda Civic 2017 là cả một sự thay đổi kiểu coupe

 Đuôi xe Honda Civic 2017 là cả một sự thay đổi kiểu coupe

Theo báo Vnexpress, hế hệ thứ 10 của Civic thay đổi mang kiểu dáng coupe 4 cửa thể thao. Đầu xe tạo kiểu khuôn mặt đặc trưng của Honda như đang áp dụng trên CR-V hay City. Lưới tản nhiệt như ẩn đi thay vào đó là thanh ngang cỡ lớn. Đèn sương mù tích hợp trong hốc hút gió. Cụm đèn pha mới tích hợp dải LED ban ngày.

 Nội thất với bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch

 Nội thất với bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch

Đuôi xe là cả một sự thay đổi kiểu coupe, đèn hậu hình boomerang, cản sau thể thao. Phong cách coupe thể hiện rõ nhất khi nhìn ngang, đường nét dứt khoát.

Nội thất với bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình TFT cỡ lớn trên bảng đồng hồ kết hợp đồng hồ đôi truyền thống.

 Kiểu dáng coupe 4 cửa thể thao của xe Honda Civic 2017

 Kiểu dáng coupe 4 cửa thể thao của xe Honda Civic 2017

Theo Nghe nhìn Việt NamHonda Civic 2017 còn là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc C được trang bị các tính năng an toàn cao cấp vốn thường thấy trên dòng xe hạng cao cấp hơn như: Phanh tay điện tử (EPB), chế độ giữ phanh tạm thời (BRAKE HOLD) và hệ thống khóa cửa tự động: Tự động khóa cửa khi nhận định chìa khóa được mang ra khỏi xe và ra khỏi vùng cảm ứng (bán kính 2.5m).

Cần chuẩn bị gì cho lễ cúng Rằm tháng Chạp sắp đến?(VietQ.vn) - Lễ cúng rằm tháng Chạp được nhân dân ta chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng. Vậy chuẩn bị mâm cúng và bài khấn rằm tháng Chạp như thế nào là đúng nhất?

Với công suất 170 mã lực tại 5.500v/p và mô-men xoắn 220Nm tại 5.500v/p, động cơ này cho phép xe tăng tốc 0-100km/h sau 8,3 giây và có mức mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,8 lít/100km (thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor, phê duyệt bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam). Xe trang bị hộp số vô cấp ứng dụng công nghệ Earth Dreams.

Honda Civic sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km cho mẫu Civic 2017, tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn cho khách có nhu cầu.

Honda Civic 2017 chính thức có mặt tại hệ thống đại lý từ 9/1. Ở phân khúc sedan hạng C, Civic mới sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Mazda 3, Kia K3, Toyota Corolla Altis hay Chevrolet Cruze.

Hòa Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang