Honda Civic 2018 lộ nhiều nhược điểm lớn, khách hàng cần biết trước khi ‘xuống tiền’

authorHòa Lê 19:15 02/04/2018

(VietQ.vn) - Honda Civic 2018 là chiếc ô tô được nhiều người yêu thích. Dù vậy, chiếc mẫu ô tô đẹp “long lanh” này cũng lộ nhiều nhược điểm.

Ngày đầu tháng 4/2018, Honda Việt Nam bất ngờ tăng giá bán của hầu hết các mẫu xe ô tô nhập khẩu miễn thuế gồm: Honda CR-V, Accord, Jazz và Civic thêm 5 triệu đồng. Theo đó, giá bán cho chiếc Honda Civic dao động từ 763 đến 903 triệu đồng.

Dù được nhiều người yêu thích với những ưu điểm nổi bật như thiết kế đẹp, nội thất đứng đầu phân khúc, đa dạng về tùy chọn động cơ song Honda Civic 2018 cũng có nhiều nhược điểm. Cụ thể:

Giá bán

Honda Civic 2018 lộ nhiều nhược điểm lớn, khách hàng cần biết trước khi ‘xuống tiền’

Giá xe Honda Civic 2018 ở mức cao hơn so với nhiều đối thủ trong phân khúc sedan hạng C. Ảnh: Honda 

Giá xe Honda Civic 2018 ở mức cao hơn so với nhiều đối thủ trong phân khúc sedan hạng C khiến cho nhiều người vẫn còn lưỡng lự trước khi quyết định mua xe.

Kiểu dáng bên ngoài bị phân hóa

Ngoại hình của Civic bị phân chia quá rõ ràng ngay từ phần đầu. Đó là phần mặt trước khá cong và mềm mại nhưng phần ngay sau đó lại rất góc cạnh. Một số người cho rằng xe được đẽo gọt quá nhiều và tạo nên nhiều chi tiết nặng nề.

Hyundai Accent 2018 đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 400 triệu lộ nhiều nhược điểm(VietQ.vn) - Hyundai Accent 2018 mạnh mẽ, độ tin cậy cao và giá cả phải chăng nhưng cũng lộ nhiều nhược điểm lớn.

Tiện ích

Honda Civic 2018 thiếu một chút trang thiết bị tiện ích như: cảm biến gạt mưa tự động, không có sấy kính trên gương chiếu hậu. Khoảng sáng gầm xe khá thấp so với đối thủ, chỉ 133mm nên việc di chuyển trên các tuyến đường xấu hay đèo dốc đối với Honda Civic thực sự khó khăn.

Honda Civic 2018 lộ nhiều nhược điểm lớn, khách hàng cần biết trước khi ‘xuống tiền’

Hệ thống màn hình cảm ứng của Honda Civic 2018 rất trong và sống động. Ảnh: Honda

Ngoài ra, hệ thống màn hình cảm ứng của Honda Civic 2018 rất trong và sống động. Kể cả các chức năng của điều hòa cũng có thể điều khiển qua màn hình cảm ứng nhưng những chức năng đơn giản đó lại làm cho nhiều người khó chịu. Màn hình cảm ứng phản hồi không nhanh như những nút bấm và nút vặn bình thường.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang