Honda Civic 2020 đẹp long lanh giá từ 502 triệu đồng vừa ra mắt có gì đặc biệt?

authorKhánh Hồng 11:29 16/08/2019

(VietQ.vn) - Honda Civic hatchback 2020 vừa được ra mắt tại Mỹ với nhiều cải tiến về kiểu dáng cũng như trang bị, giá bắt đầu từ khoảng 502 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cụ thể, bốn biến thể (LX, Sport, EX, EX-L và Sport Touring) của Honda Civic 2020 sẽ có giá khởi điểm từ 21,650 USD (khoảng 502 triệu đồng) và cao nhất là 28,850 đô la Mỹ (679 triệu).

Tất cả các biến thể đều được trang bị động cơ bốn xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít, cho công suất tối đa 174 mã lực tại 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn 220 Nm từ 1.700 đến 5.500 vòng / phút.

Kiểu dáng khôn ngoan, Civic hatchback mới đã được thiết kế lại trông hầm hố hơn những thay đổi có thể nhìn thấy ngay trên xe là đèn pha phong cách thể thao hơn. Lưới tản nhiệt phía trên của cánh gà cũng đã được tinh chỉnh lại và tiếp tục liên kết hai bộ phận chiếu sáng phía trước. Phiên bản Sport Touring được trang bị đèn pha LED cải tiến với chùm sáng rộng hơn và dài hơn. Tất cả các phiên bản đều được trang bị bánh xe mới hoàn thiện với màu xám đen hoặc đen.

 Honda Civic 2020 vừa ra mắt tại Mỹ.

Di chuyển vào bên trong, viền trang trí mới để phân biệt các phiên bản, với những chiếc xe Thể thao có hoa văn hình học mới, LX và EX nhận được một mẫu sơn mới, trong khi EX-L và Sport Touring được xử lý màu đen.

Các phiên bản MY20 được trang bị ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng thay cho ghế ngồi EX (vận hành thủ công trước đó), cùng với vô lăng bọc da mới và núm xoay. Đối với các phiên bản Sport của Civic hatchback, hệ thống thông tin giải trí Display Audio bảy inch hiện có tám loa (trước đây là bốn loa), cũng như tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

 

 Nội thất bên trong xe.

Các khiên bản cũng được trang bị tính năng khởi động không cần chìa khóa, cộng với bọc ghế mới và cuối cùng, giờ đây, các phiên bản Sport Touring cũng được tích hợp với HomeLink để kích hoạt các thiết bị như mở cửa nhà để xe.

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang