Honda Civic Hatchback 2017 chuẩn bị ra mắt tại Thái Lan có gì mới?

authorHòa Lê 10:13 22/02/2017

(VietQ.vn) - Honda Civic Hatchback 2017 đã lên lịch ra mắt tại thị trường Thái Lan. Sau đó, chiếc xe này có thể sẽ được phân phối tại các thị trường Đông Nam Á khác.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Thái Lan vừa tung ra teaser thứ hai cho thấy dòng xe Honda Civic Hatchback 2017 sẽ sớm được giới thiệu tại quốc gia này. Như hình ảnh được công bố bởi Honda Thái Lan, Civic Hatchback 2017 dành cho thị trường Thái Lan không có nhiều khác biệt so với phiên bản tại thị trường Châu Âu.

Honda Civic Hatchback 2017 ra mắt tại Thái Lan có gì mới

Honda Civic Hatchback 2017 dành cho thị trường Thái Lan không có nhiều khác biệt so với phiên bản tại thị trường Châu Âu 

Honda Civic Hatchback 2017 mang kiểu dáng 5 cửa với chiều dài tổng thể tăng 130 mm. Ngoài ra, Honda Civic Hatchback 2017 còn rộng hơn 30 mm và thấp hơn 20 mm so với phiên bản cũ. Bản thân chiều dài cơ sở của Honda Civic Hatchback thế hệ mới cũng tăng 30 mm, mang đến khoảng duỗi chân rộng hơn cho hành khách trên hàng ghế sau.

Honda Civic Hatchback 2017 ra mắt tại Thái Lan có gì mới

 Honda Civic Hatchback 2017 sở hữu thiết kế đầy thể thao và hấp dẫn với các đường nét sắc sảo

Dựa trên phiên bản sedan của Civic thế hệ thứ 10 đã được bán ra trước, Honda Civic Hatchback cũng sở hữu thiết kế đầy thể thao và hấp dẫn với các đường nét sắc sảo. Nếu so với phiên bản thử nghiệm hồi tháng 3, chiếc xe cũng không có sự khác biệt lớn khi chỉ có đèn sương mù không sử dụng công nghệ LED, mâm nhỏ hơn và không còn nẹp hai bên thân...

Xe tay ga ‘hạng sang’ bán chạy nhất thị trường Việt có gì hấp dẫn?(VietQ.vn) - Honda SH Mode chính là chiếc xe tay ga “hạng sang” bán chạy nhất thị trường Việt. Hiện một chiếc Honda SH Mode có giá từ 53 triệu đồng.

Dù tăng kích thước nhưng Honda Civic Hatchback thế hệ mới lại nhẹ hơn 16 kg. Bí quyết nằm ở cơ sở gầm bệ trọng lượng thấp mới nhưng lại tăng 52% độ cứng xoắn.

Honda Civic Hatchback 2017 ra mắt tại Thái Lan có gì mới

Ở phía sau Honda Civic Hatchback 2017 cũng có thiết kế rất thể thao với cản sau góc cạnh  

Ở phía sau, Civic Hatchback cũng có thiết kế rất thể thao với cản sau góc cạnh, ống xả đặt chính giữa, cặp đèn hậu với các dải LED hình chữ C được nối liền với nhau bởi cánh gió tích hợp đèn phanh.

Ở bên trong nội thất của Civic Hatchback 2017 cũng sẽ được thiết kế lại, sang hơn, do Honda muốn hướng chiếc xe tới phân khúc cao hơn so với thế hệ cũ, sử dụng các vật liệu cao cấp và trang bị hiện đại như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng lớn và tính năng định vị.        

Honda Civic Hatchback 2017 ra mắt tại Thái Lan có gì mới
Hình ảnh nội thất của Civic hatchback 2017 tại thị trường Châu Âu 

Tại thị trường Thái Lan, Honda Civic Hatchback 2017 sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5 VTEC cho công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm. Rất có thể dòng xe này sẽ có thêm tùy chọn động cơ 1.8 lít i-VTEC. Các tùy chọn hộp số gồm CVT hoặc số sàn 6 cấp.

Sau Thái Lan, Honda Civic Hatchback 2017 có thể sẽ được phân phối tại các thị trường Đông Nam Á khác.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang